Thứ Năm, 27 tháng 6, 2024

Nhận diện và nâng cao sức đề kháng, khả năng chủ động đấu tranh phản bác của thế hệ trẻ đối với những quan điểm sai trái, thù địch trên in-tơ-nét

 Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là nhiệm vụ quan trọng, vừa cấp bách vừa lâu dài. Trong đó, sức đề kháng, khả năng chủ động đấu tranh phản bác những quan điểm sai trái, thù địch đối với thế hệ trẻ giữ vai trò to lớn.

Tuổi trẻ là những công dân ở lứa tuổi thanh niên là thế hệ măng đã sắp thành tre, là người đã đủ điều kiện, đủ ý thức để nhận biết vai trò của mình đối với bản thân, xã hội. Tuổi trẻ của mỗi thời đại là niềm tự hào dân tộc, là lớp người tiên phong trong công cuộc xây dựng, đổi mới, phát triển đất nước. Tương lai đất nước là vận mệnh, là số phận của đất nước mà mỗi công dân sẽ góp phần xây dựng, phát triển, trong đó quan trọng nhất là thế hệ trẻ.

Lịch sử cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đã ghi nhận rằng: Lòng yêu nước, nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần cách mạng, sự nhiệt tình, gan dạ và những tấm gương hy sinh dũng cảm của thế hệ trẻ nước nhà đã góp phần không nhỏ vào thắng lợi của cuộc cách mạng giải phóng dân tộc, những dấu ấn đó đã vai trò rất to lớn của thế hệ trẻ trong các thời kỳ lịch sử của đất nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét