Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2024

CẢNH GIÁC VỚI CHIÊU TRÒ TRANH CÔNG ĐỔ LỖI CỦA BỌN PHẢN ĐỘNG

Rõ ràng Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta chưa bao giờ và không một ai quên cả 2 cuộc chiến tranh chống xâm lược ở 2 đầu đất nước những thập kỷ 70, 80 thế kỷ trước cả! Chỉ có đám phản động viết bài trong bức ảnh số 1 chúng tôi chụp đăng trong bài viết này có tên fb: "8 SÀI GÒN" và các trang mạng phản động khác xuyên tạc bóp méo sự thật hòng đổ lỗi cho Đảng, Nhà nước ta quên cuộc chiến chống Trung Quốc xâm lược thôi.

Mục đích sâu xa của chúng là kích động người dân thù hận với Trung Quốc và chỉ có thủ đoạn ấy mới làm bất an xã hội, rối loạn an ninh, làm mất phương hướng ngoại giao nhân dân trong mối quan hệ láng giềng với Trung Quốc - một quốc gia đến 1,5 tỷ dân đang có nhiều lợi thế giao thoa phát triển kinh tế cho Việt Nam hiện nay.

Thực ra đám xuyên tạc này là hậu duệ ngụy Sài Gòn, bọn "đu càng vạn dặm" ở bên kia bán cầu Tây đang mắc chứng bệnh chống cộng kinh niên xuyên tạc vô căn cứ. Ngày đất nước xẩy ra chiến tranh chống TQ thì chúng lợi dụng một bộ phận tàn quân bỏ chạy ngày 30/4/1975 móc nối với các tổ chức thù địch ở Mỹ, phương Tây tìm cách đưa người ra nước ngoài, đã lũ lượt kéo nhau bỏ chạy sang Mỹ, ra nước ngoài để trốn tránh nghĩa vụ với Tổ quốc, nay thấy đất nước bình yên thì lũ lượt kéo nhau về hưởng thụ, rồi rắp tâm chống phá và lên giọng "đạo đức giả" với tiền nhân.

Phải nói rằng, mấy chục năm nay trong chương trình lịch sử THPT đều được Nhà nước đưa vào giáo dục. Ai còn nghi ngờ cái luận điệu "làm ngơ của Nhà nước ta về cuộc chiến tranh chống Trung Quốc xâm lược năm 1979" thì hãy dở sách lịch sử lớp 12 ra xem 2 phần cuối sẽ có phần lịch sử đấu tranh bảo vệ biên giới phía Bắc và Tây Nam (chống TQ và chống Khơmedor).

Phần học còn có các buổi học ngoại khóa, thảo luận và viết bài thu hoạch. Và cũng tại sao đưa vào phần cuối của sách lịch sử lớp 12 thì nó là sự logic của bộ môn lịch sử và hơn thế, để hiểu rõ bản chất cuộc chiến thì học sinh lớp 12 mới đủ tư duy và lập trường, nhận thức để phân tích, đánh giá vấn đề nên Bộ Giáo dục và đào tạo đưa vào phần cuối của chương trình lịch sử 12 của Chương trình THPT là phù hợp và khoa học. Đó là sự chứng mình cho một đám nhố nhăng tìm đủ mọi cách ngụy tạo, hướng lái, kích động nhân tâm người dân hiểu sai về quan điểm của Đảng ta về cuộc chiến tranh chống TQ vào năm 1979. Phải khẳng định rằng, máu của quân và dân ta đổ xuống để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, thống nhất độc lập của Tổ quốc thì không ai có thể lãng quên, cũng như cuộc chiến tranh chống Pháp và chống Mỹ.

Hiện nay Đảng, Nhà nước có nhiều chính sách ưu việt đãi ngộ cho người có công trong 2 cuộc chiến tranh chống xâm lược của Trung Quốc, chống Khơmedor ở Tây Nam và nước bạn Campuchia. Tuy nhiên, bọn phản động, thù đich đang triệt để lợi dung cuộc chiến này để xuyên tạc kích động nhân tâm và phá hoại mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp hiện nay giữa Việt Nam và Trung Quốc kích động chống Tàu vô mưu trong nhân dân nhân sự kiện này. Do vậy, chúng ta không thể vô ơn và mơ hồ để cho những kẻ phản động xuyên tạc.

Hợp tác và đấu tranh luôn là quan điểm nhất quán của Đảng, Nhà nước và nhân dân. Lịch sử có thể khép lại không được lãng quên, Nhân dân có thể có quyền tự do cảm xúc, bày tỏ, tri ân các anh hùng, liệt sĩ hy sinh trong cuộc chiến chống Trung Quốc xâm lược. Song, đừng để bọn xỏ lá ba que này thâu tóm tâm lý, hướng lái phân tán nhân tâm và lòng yêu nước của mình.

Yêu nước phải bằng cả trái tim nóng, cái đầu lạnh, chống Tàu phải có kế sách, mưu lược tầm chiến lược chứ không thể nóng vội thiện cận, vô mưu như đám xỏ lá ba que này! Cần tỉnh táo đập tan thủ đoạn đê hèn của chúng!./.

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét