Thứ Tư, 8 tháng 2, 2023

KẺ PHẢN BỘI THÁI BÁ TÂN

 


Cái tên Thái Bá Tân - sinh ra tại xã Diễn Lộc, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An là dịch giả, nhà thơ, nhà văn. Thái Bá Tân từng được Đảng và Nhà nước tạo điều kiện cử đi học tại Đại học Ngoại ngữ Matscova (1967-1974), sau đó, làm phiên dịch tiếng Anh và Nga ở Bộ Thủy sản. Quá trình công tác đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau như dạy tiếng Anh và Văn học Anh tại Đại học Sư phạm Ngoại ngữ Hà Nội, biên tập sách tại Nhà xuất bản Lao Động, Hội nhà văn... 


Là một dịch giả, nhà thơ nhưng khi về hưu, ông ta lại sống như một kẻ vô loài, đi ngược lại lợi ích dân tộc, theo đám tàn dư ngụy và đám chống cộng xuyên tạc, bỉ bôi đất nước không thiếu thứ gì. Từ sáng tác thơ xuyên tạc Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu đến làm thơ ca ngợi, ủng hộ linh mục cực đoan Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam… và nay ông ta lại làm thơ xuyên tạc chế độ.


Suốt cả cuộc đời cho đến khi về hưu được Cộng sản nuôi, dạy, ăn cơm Cộng sản, ở nhà Cộng sản và khi chết chắc chắn ông ta vẫn nhận tiền tuất của Nhà nước Cộng sản nhưng suốt ngày ra rả chống chủ nghĩa Mác - Lê Nin.


Thế thì chẳng phải là vô loài! Không biết khi nào Đảng và Nhà nước quét hết loại "ong trong tay áo", loại "cáo trong nhà" như Thái Bá tân đây???

ST#Trường Tồn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét