Thứ Ba, 28 tháng 2, 2023

PHÁ HOẠI TỪ CHÍNH TRỊ CHO ĐẾN KINH TẾ

Những kẻ trong mình dòng máu Việt, nhưng lại với tâm hồn "chó dại" đang cố cắn xé, hủy hoại danh tiếc của dòng xe ô tô Việt mới ra đời. Thật mâu thuẫn, khi mà chính chúng đã từng quở trách Việt Nam đến ốc Vít còn không sản xuất được thì lấy đâu ra sản xuất được thứ lớn lao hơn. Nhưng giờ đây thì sao? Chiếc xe Vinfast điện IPO tại Mỹ với khát vọng Việt, nhưng những kẻ này vẫn không có chút lương tri vẫn đánh phá truyền thông tơi bời.

Họ là ai? Chính là những kẻ đã từng mang giặc ngoại xâm đến giầy xéo quê hương, làm tay sai cho bọn xâm lược. Cho đến giờ này mặc dù đã đến đời F2, F3 tuy nhiên chúng vẫn không từ bỏ giấc mộng làm tay sai. Tại sao họ vẫn không chút lương tri trong mình để nhìn nhận về gốc gác của dân tộc, nơi mình cũng là một phần của nó. Những kẻ cờ vàng chống phá Việt Nam kịch liệt về chính trị, tiếp tục tìm cách để phá hoại kinh tế. Họ nghĩ rằng làm như vậy Việt Nam sẽ xấu mặt, sẽ có trở ngại về kinh tế. Nhưng có lẽ họ đã quá sai lầm vì càng chống phá thì Vinfast sẽ càng lớn mạnh, và người Việt Nam vẫn luôn tự hào về điều đó dù kết quả thế nào chăng nữa.

Đường cùng của những kẻ hoang dại chống phá vẫn luôn muốn dìm dân tộc Việt Nam xuống đầm lầy, mất hết uy tín trên trường quốc tế. Có lẽ rằng, đến lúc họ nên tỉnh ngộ với châm ngôn "lá rụng về cội", vì chẳng ai bằng và hơn dòng máu của dân tộc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét