Thứ Năm, 1 tháng 2, 2024

DẤU ẤN ĐẸP TẾT NGUYÊN ĐÁN TẠI THỦ ĐÔ HÀ NỘI

 

Pháo hoa, drone trình diễn nghệ thuật dịp tết nguyên đán không còn là đồn đoán nữa mà công bố chính thức từ UBND thành phố. Vì thế, Hà Nội đang thu hút sự chú ý của cộng đồng khi 2024 drone sẽ bay trên bầu trời dịp năm mới...

Mới đây, ông #TrươngViệtDũng, Chánh Văn phòng UBND thành phố, đã chia sẻ thông tin tin về kế hoạch tổ chức màn trình diễn máy bay không người lái lớn nhất Đông Nam Á trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Màn trình diễn sẽ được kết hợp với show không gian ánh sáng đặc biệt trong khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, tạo nên không khí hân hoan cho người dân Thủ đô và cả nước.

Sự kết hợp giữa công nghiệp văn hóa và công nghệ hiện đại, thể hiện sự đổi mới và sáng tạo của Thủ đô. Điều này không chỉ là để chào đón năm mới mà còn là tín hiệu tích cực về sự phát triển bền vững, hướng tới một Thủ đô ngày càng phồn thịnh và hiện đại. Người dân Hà Nội đều tự hào với niềm vui tuyệt vời này, chúng ta hãy cùng nhau đón chờ một Tết Nguyên đán ấn tượng và ý nghĩa tại Thủ đô.

Hà Nội, Thủ đô thân yên ngàn năm văn hiến.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét