Thứ Năm, 1 tháng 2, 2024

LO VỚI CÁI "NIÊU CƠM" CỦA MÌNH ĐI ÔNG TUẤN KHANH

Trong khi Vụ Việt Á đang thu hút sự chú ý của dư luận với những tình tiết tham nhũng và hối lộ nghiêm trọng, sự quan tâm của báo chí và người dân càng đặc biệt hơn khi hìn thức xử lý với các đối tượng là rất thích đáng. Trong khi tòa án tiến hành xét xử công bằng và minh bạch thì nhiều kẻ lại suy diễn bằng kiến thức hạn hẹp của mình, mà cụ thể là một người mang danh nhạc sỹ Tuấn Khanh.

Tuấn Khanh đã đưa ra quan điểm ấu trĩ, võ đoán về vụ án. Tuấn Khanh cho rằng chính quyền đang coi nhẹ vụ án và nó như một canh bạc. Nhưng Khanh lại không hiểu để truy quét được đến cùng vụ Việt Á, cơ quan chức năng đã dốc toàn lực, tìm mọi ngóc ngách để làm sáng rõ vụ án.

Một người có vị trí, tầm ảnh hưởng như Tuấn Khanh mà phát ngôn về vụ Việt Á thiếu chuẩn mực, không đúng bản chất sự việc đó là điều đáng bị lên án. Một nghệ sĩ chẳng tập trung vào công tác chuyên môn của mình mà võ đoán không chính xác thì đó là điều không xứng đáng.

Cộng đồng mạng cần tỉnh táo và trách nhiệm trong quá trình theo dõi vụ Việt Á, tránh những đánh giá thiếu chính xác và không manh tính xây dựng. Mỗi người dân đều có quyền biết đến thông tin chính xác và đầy đủ để đưa ra đánh giá cá nhân khách wuan. Hãy giữ tinh thần lập trường và hy vọng vào một quá trình xét xử minh bạch và công bằng để giữ vững niềm tin của cộng đồng.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét