Thứ Năm, 1 tháng 2, 2024

BÀI HỌC LỚN VỚI MC ĐỨC BẢO VTV

 

Làm người nổi tiếng có nhiều cái sướng nhưng cái khổ nhất đó là mọi động thái của họ luôn bị giới truyền thông săm soi, câu view, giật tít nhằm tạo sóng ngầm trên không gian mạng. Và trong thời buổi công nghệ 4.0 như hiện nay thì những thông tin về giới nổi tiếng càng có sức hấp dẫn và lan tỏa với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Mấy ngày qua, mạng xã hội lan truyền hình ảnh MC Đức Bảo VTV gắn với phát ngôn về chuyện con cái: "Nếu đứa con sinh ra để kế thừa sự vất vả nghèo khó của bạn, vậy không sinh con cũng là một loại lương thiện".

Ngay lập tức, phát ngôn này gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Câu nói của MC Đức Bảo bị cho là "đụng chạm" tới những người nghèo khó, vất vả trong xã hội. Mặc dù không quá nhiều tiền, thậm chí là điều kiện kinh tế còn khó khăn, nhưng với mỗi cặp vợ chồng, khi có thêm một đứa con là có thêm một niềm vui, hạnh phúc và là động lực để họ lao động, chăm chút cho tổ ấm của mình.

Hiện nay, MC Đức Bảo VTV đã lên tiếng về vấn đề này, anh cho rằng đó không phải là phát ngôn của mình nhưng lại xuất phát từ việc bên cạnh trang cá nhân. Nguyên nhân được cho là do ê-kíp quản lý một fanpage của MC Đức Bảo, page này chủ yếu đăng những hình ảnh hài hước, đôi khi lồng một chút triết lý với mục đích đơn thuần là chia sẻ.

Có lẽ lý do mà Đức Bảo đưa ra cũng có thể tạm chấp nhận được. Người nổi tiếng nào cũng vậy, họ đều duy trì một trang fanpage để kết nối với người hâm mộ, nhưng họ chẳng có quá nhiều thời gian để ngồi cọc cạch gõ bàn phím hoặc tìm kiếm các tin hay để chia sẻ mà chủ yếu nhờ đội ngũ cộng tác viên.

Theo đó, lần này ê – kíp quản lý đã báo hại MC Đức Bảo vì một câu nói đụng chạm đến lòng tự trọng của rất nhiều người trong xã hội. Đây là bài học không chỉ với Đức Bảo mà với tất cả những người nổi tiếng. Việc buông lỏng quản lý và đôi khi chỉ một chút chủ quan, lơ là sẽ có thể khiến sự nổi tiếng của anh thành tai tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét