Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2024

CHIÊU TRÒ HÈN HẠ CỦA VIỆT TÂN!

 


        Mấy ngày nay Việt tân kích động biểu tình đòi lại Hoàng Sa, Trường Sa nghe mà cười sặc ra.

        Một tổ chức phản động thì lấy tư cách gì để đòi lại, thực lực ở đâu mà đòi lại được. Chẳng qua mục tiêu của Việt tân là kích động, gây rối an ninh trong nước khi thấy Nha Trang đang chuẩn bị đón chào lượng lớn khách du lịch từ Trung Quốc với kỳ vọng làm phục sinh ngành du lịch trong nước thì chúng hô bài Tàu, chống Tàu cực đoan như vậy chứ còn nói về yêu Tổ quốc này thì một cắc, một chút lương tâm cũng không bao giờ có trong tâm trí của Việt tân.

        Có thể thấy 3 năm dịch bệnh và xung đột Nga-Ucraina đã làm cho người dân Nha Trang nói riêng, VN nói chung phải điêu đứng vì mất đi lượng lớn khách du lịch TQ và Nga - nguồn thu nhập chính của người dân địa phương này. Nhiều người đã phải bỏ nghề làm du lịch kiếm nghề khác mưu sinh!

Khách TQ vẫn là một nguồn thu đáng kể cho du lịch Nhà Trang nói riêng và cả nước nói chung. Đa số người nông dân sản xuất nông sản đều xuất khẩu sang quốc gia chiếm hơn 1,5 tỷ dân này, thương mại hai chiều của VN - TQ hàng trăm tỷ USD mỗi năm. Thực tế dân ta càng giàu, nước ta càng mạnh lên thì Việt tân tức như một con bò bị đá vào dái cũng đúng thôi.

        Ta có ghét Tàu đến mấy thì vẫn phải chung sống hoà bình và hợp tác với họ. Hợp tác, không phải vì ai mà vì chính miếng cơm manh áo của chúng ta. Hô hào bài này bài kia, biểu tình cực đoan như kiểu "chõ nồi bôi mặt" thì Trung Quốc cũng không trả cho đâu mà ngược lại thì chỉ xứng với câu nhiệt tình cộng ngu dốt thành phá hoại thôi.

        Chúng ta phải nhớ rằng, lấy lại chủ quyền phải có thực lực cả về kinh tế, chính trị, quân sự, ngoại giao, pháp lý tức là chúng ta phải có máy bay, tàu ngầm, tên lửa hành trình hiện đại và đặc biệt là tinh thần đoàn kết toàn dân dưới sự lãnh đạo của Đảng. Công dân yêu nước phải có trách nhiệm tham gia nghĩa vụ quân sự và khi cần xung phong vào hàng ngũ LLVT để bảo vệ Tổ quốc.

        Võ mồm, kích động như Việt tân cũng chỉ là một chiêu trò hèn hạ của những kẻ không bao giờ muốn Tổ quốc Việt Nam phát triển đi lên mà luôn muốn dân ta chìm đắm trong nghèo đói, yếu thế trên trường Quốc tế để chúng dễ bề kéo ngoại bang về phục chế cái ma thây tụt quần đu càng chạy cách đây gần 50 năm mà thôi.

        Trò hèn của Việt tân là thế đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét