Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2024

Quyền Chủ tịch nước gặp mặt Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

 

Chiều 25-3, tại Phủ Chủ tịch, Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp mặt, động viên đại biểu Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26-3-1931 / 26-3-2024) và Tháng Thanh niên 2024.

Nhắc tới mục tiêu đến năm 2045, đất nước ta trở thành nước phát triển có thu nhập cao, Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cho rằng, để đạt được mục tiêu đó, chúng ta phải không ngừng nâng cao tiềm lực về kinh tế, tiềm lực về quốc phòng, an ninh, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định để phát triển đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong mục tiêu chung đó, Đảng, Nhà nước cũng đặt ra mục tiêu đối với đội ngũ doanh nhân phấn đấu đến năm 2030, có ít nhất 2 triệu doanh nghiệp.

Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân mong muốn cộng đồng doanh nhân trẻ Việt Nam tiếp tục quán triệt và thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, Nhà nước về doanh nghiệp, doanh nhân, trọng tâm là Nghị quyết số 41 ngày 10-10-2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

Đối với Hội Doanh nhân trẻ, Quyền Chủ tịch nước mong muốn Hội tiếp tục phát huy những thành tích đạt được trong thời gian qua, tiếp tục đổi mới về nội dung, hình thức hoạt động để theo kịp với xu thế của thế giới, của thời đại, vừa phù hợp với thực tiễn phát triển của đất nước. Quyền Chủ tịch nước nhắn gửi các doanh nhân trẻ cần xác định vai trò, trách nhiệm đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay, vừa phải tiên phong trong phát triển kinh tế, vừa phải là rường cột của nước nhà, trách nhiệm, sứ mệnh là cực kỳ lớn lao.

Quyền Chủ tịch nước mong muốn các doanh nhân trẻ tiếp tục nghiên cứu, học hỏi, nắm bắt, phát triển về tư duy, năng lực, kỹ năng để theo kịp xu thế thời đại và yêu cầu phát triển đất nước. Đồng thời, tiếp tục rèn luyện, trau dồi đạo đức công dân, đạo đức nghề nghiệp, hình thành văn hóa sản xuất kinh doanh hiện đại, văn minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét