Thứ Ba, 7 tháng 2, 2023

Bảo dốt lại tự ái

 Câu chuyện Chủ tịch nước Việt Nam nộp đơn xin từ chức và được Quốc hội bỏ phiếu tán thành thông qua là điều hết sức bình thường, có thể vì lý do sức khỏe hoặc lý do gì đó không thể tiếp tục phục vụ nhân dân mà chúng ta chưa biết được, nhưng chắc chắn là để vì một Tổ quốc Việt Nam bền vững, ổn định. Thế mà đám phản động “Vịt Tân” cứ bám víu vào câu chuyện ấy để xuyên tạc, chửi bới vô lý chế độ nước ta.

Tựu chung lại trước giờ “Việt Tân” vẫn thế, vẫn theo dõi sát sao đất nước chúng ta cố gắng tìm ra khuyết điểm dù là nhỏ nhất rồi tung ra những thủ đoạn dơ bẩn nhằm hạ uy tín của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Chúng đả kích Đảng ta làm gì có chuyện văn hóa từ chức, nhưng cũng xin thưa với lũ “Vịt Tân” cũng chưa thấy ở đất nước nào coi từ chức là văn hóa cả.

Khi một người đã là lãnh đạo, đặc biệt là lãnh đạo cấp cao chắc chắn họ ý thức được trách nhiễm và nghĩa vụ của mình đối với cả một dân tộc; mọi quyết định của họ là bước tiến hay thụt lùi của đất nước. Và khi họ thấy không còn phù hợp hoặc xứng đáng ở vị trí đang nắm giữ nữa “từ chức” là điều bình thường. Tất cả những lời lẽ bị buộc thôi việc của phản động “Việt Tân” tất cả đều là từ ngữ do chúng thêu hoa lên với mục đích riêng của chúng.

Mới đây nhất “Thủ tước New Zealand” từ chức vì lý do “không đủ nguồn năng lượng để tiếp tục công việc” không biết đám Việt Tân có thắc mắc gì không mà chẳng thấy chúng viết bài đâm chọt này nọ. Việc từ chức của Chủ tịch nước ta là điều bình thường như bao lãnh đạo nước khác, thế mới bảo “Vịt Tân dốt lại tự ái”, chúng có mắt mà chỉ nhìn về Việt Nam mà không chịu nhìn ra thế giới xung quanh, vậy thì làm sao nên người được!./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét