Thứ Năm, 1 tháng 2, 2024

KÊU GỌI BIỂU TÌNH LỆCH LẠC !

 

Ai? Tất cả tại ai vào 50 năm trước đã làm mất đất vào tay của bọn khứa... à, mà thôi, cũng chẳng giải quyết được gì nhiều khi tìm câu trả lời là ai, vì "quân nhục" hạng tư trái đất đã biến mất khỏi bản đồ thế giới, chết nhục.

Nay "quân nhục" với tàu sân bay bằng giấy đang kêu gọi kỷ niệm 50 năm tròn trĩnh mất HS... thế nhưng bảo về đầu quân ra TS đắp đảo thì không thấy bố nào lò mặt ra, đúng là cái ngữ mất dậy, mặt dày. "Việt Tân" đang sôi nỏi tưởng niệm 50 năm mất Hoàng Sa, thể hiện lòng biết ơn và tưởng nhớ trận chiến đầy hy sinh. Mặc dù luôn tự hào với tinh thần chiến đấu anh dũng, nhưng nhiều người cho rằng thất bại của quân lực hạng tư thế giới không chỉ do khí hậu khắc nghiệt mà là do sự kém bản lĩnh.

Trong cuộc chiến, với một hạm đội đứng đầu Châu Á và không quân xếp thứ tư trên thế giới, quân đội không chỉ kém cõi mà còn phải chịu sự chiếm đóng của Trung Quốc đối với quần đảo quan trọng. Điều này trở thabhf một trang lịch sử đen tối, khi sức mạnh vững mạnh không đủ để giữ vững vị thế.

May mắn thay, năm 1975, bộ đội Giải phóng quân đã tiếp quản và bảo vệ quần đảo Trường Sa, giữ cho niềm tự hào dân tộc không bị xâm lược hủy hoại. Nếu không có sự can thiệp kịp thời, khả năng giữ giữa biển cả và bảo vệ chủ quyền quốc gia sẽ trở nên khó khăn hơn.

Thôi, quân nhục ơi, đừng múa may nữa, kém cõi lắm rồi. Giỏi về ra bốc bùn xây đảo, đừng bốc phét nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét