Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2022

NHỮNG KẺ BÁN MÌNH CHO QUỶ


 Việc Quốc hội phải dừng họp để Ban Chấp hành Trung ương Đảng họp bất thường là việc làm ít tiền lệ đang được nhân dân đặc biệt quan tâm - theo dõi.

Việc BCHTƯ Đảng quyết định khai trừ Đảng với Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long và Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh không có gì quá ngạc nhiên cần thiết phải làm và lẽ ra phải làm sớm hơn để loại bỏ những kẻ phản dân - hại nước - trục lợi trên xương máu của đồng bào mình; tác động xấu đến công tác chống đại dịch Covid-19 của đất nước; làm xói mòn niềm tin của nhân dân đối với Đảng.

Không thể chấp nhận những kẻ tư lệnh ngành lại suy thoái tư tưởng chính trị - đạo đức lối sống trong khi cả nước gồng mình trước sự tàn phá khủng khiếp của đại dịch. Khi vận mệnh đất nước đứng trước thời khắc hiểm nguy. Cả hệ thống lao vào cuộc chiến chống dịch. Khi hàng triệu đồng bào lâm vào cảnh màn trời chiếu đất cùng tận chẳng còn miếng để ăn phải vạ vật tháo chạy về quê. Khi hàng triệu con người oằn mình nơi tuyến đầu dập dịch đến kiệt sức - mấy chục ngàn người xấu số đã mãi mãi ra đi không một người đưa tiễn. Nước mắt - đau thương - tổn thất - hậu quả của đại dịch Covid-19 chưa biết bao giờ mới vơi đi trong ký ức của mỗi người dân Việt Nam. Lẽ ra - với quyền cao chức trọng như thế họ phải cảm thương với đất nước mình - đồng bào mình thì chúng lại hành xử một cách thiếu nhân cách - vô đạo làm người. Họ đã trục lợi đồng tiền “dơ bẩn” trên máu xương đồng loại. Họ tìm kiếm những danh hiệu khen thưởng từ sự tước đoạt mồ hôi - nước mắt - công sức của đồng nghiệp.

Việc Bộ Chính trị yêu cầu khẩn trương xử lý kỷ luật đối với chúng và đồng phạm trong vụ Việt Á thể hiện sự quyết liệt trong công cuộc xây dựng và chỉnh đốn Đảng. Cần phải vạch mặt - chỉ tên loại bỏ những kẻ cơ hội - thoái hoá - biến chất - phản dân - hại nước ra khỏi Đảng. Cần phải trừng trị nghiêm khắc trước pháp luật - loại bỏ ra khỏi đời sống xã hội để cho linh hồn mấy chục ngàn đồng bào xấu số trong đại dịch Covid-19 yên nghỉ nơi vĩnh hằng.

Hà Nội - cả nước không bao giờ “bung” không bao giờ “toang” và càng vững vàng hơn trước. Nhân dân tin tưởng và ủng hộ Đảng hơn trong cuộc chiến cam go này. Nhưng chắc chắn những kẻ phản dân - hại nước phải “bung” - phải “toang” vì tội ác mà chúng gây ra với đồng loại mình - đất nước mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét