Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2023

ÔNG KHÔNG XỨNG ĐÁNG TRỞ VỀ VIỆT NAM NGUYỄN NGỌC NGẠN!

         Nhắc đến cái tên Nguyễn Ngọc Ngạn, có lẽ không ai là không biết, biết không phải vì thành tích trong lĩnh vực văn học nghệ thuật, hay trong việc hành nghề MC chính trong trung tâm Thúy Nga Paris By Night, mà thực tế biết đến Nguyễn Ngọc Ngạn vì bề dày thành tích chống cộng sản tại Việt Nam. Ngạn xác định cho mình một chiến tuyến riêng lẻ, chiến tuyến đó được gọi là dành cho những kẻ "Cõng rắn cắn gà nhà", bán nước cầu vinh.

Chắc nhiều bạn trẻ Việt Nam đã từng vào trang của Nguyễn Ngọc Ngạn nghe ông ta kể chuyện ma, nhưng trong câu chuyện đấy ông ta lại xen vào các câu chuyện xuyên tạc về chế độ Cộng sản tại Việt Nam. Những diễn đàn có đông đồng bào Việt kiều tham gia, Nguyễn Ngọc Ngạn đều cổ súy và suy tôn cho chế độ tay sai ngụy quyền Sài Gòn do Mỹ dựng lên trong cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam. Cái tên Nguyễn Ngọc Ngạn có lẽ không chỉ bị đồng bào trong nước phê phán, mà nhiều Việt kiều cũng đang lên án hành vi của ông ta. Những gì mà Nguyễn Ngọc Ngạn đã làm đối với quê hương, nơi chôn nhau cắt rốn thì có lẽ cả đời này của ông ta cũng không tả được hết nợ.

Nguyễn Ngọc Ngạn đến thời điểm này cho rằng ông ta không cần đến chính trị nữa, mà ông ta chỉ muốn khán giả và muốn quay trở về quê hương Việt Nam. Cũng không biết là lời nói của ông ta là thật hay do ông ta nói theo suy nghĩ bộc phát, nhưng tôi lại thấy rằng những gì ông ta nói có lẽ là hoàn toàn chính xác, cả một đời chống đối như Nguyễn Ngọc Ngạn, đến nay việc mong muốn quay trở về quê hương là câu chuyện hết sức bình thường.

Xin chốt với Nguyễn Ngọc Ngạn rằng, muốn quay trở về quê hương không phải là câu chuyện đơn giản, vì bề dày chống phá đã quá nhiều. Nếu như bây giờ muốn quay đầu, thì tốt nhất hãy thể hiện thiện chí của mình trước diễn đàn cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài. Hãy nối lại sự đoàn kết giữa những con người mang dòng máu Việt với nhau thay vì tìm cách để chia rẽ và khoét sâu thêm những mâu thuẫn mang tính lịch sử./.
Yêu nước ST.

1 nhận xét: