Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2023

CÂU CHUYỆN ĐÃ QUA NHƯNG CHÚNG TA PHẢI LUÔN LUÔN CẢNH GIÁC VỚI VỚI NHỮNG ÂM MƯU, THỦ ĐOẠN THÂM ĐỘC, ĐEN TỐI CỦA BỌN LẬT SỬ VÀ NGỤY SỬ!

AI ĐÃ ĐI NGƯỢC LAI LỢI ÍCH CỦA ĐẢNG CỦA NHÂN DÂN CHÍNH BỌN VIẾT SÁCH BẨN ĐƯA MÔN LỊCH SỬ VÀO VÀO TÍCH HỢP VÀ LÀM MÔN TỰ CHỌN TRONG LỊCH SỬ. BỘ GIÁO DỤC LÀM SAI VẬY AI LÀ NGƯỜI KÝ NGƯỜI DUYỆT LÀM VIỆC NÀY CHÍNH HỌ LÀ NGƯỜI CHỐNG LƯNG NÉM ĐÁ DẤU TAY CHO BỌN THỰC HIỆN.
CHÚNG TÔI CỰC LỰC LÊN ÁN BỘ GIÁO DỤC ĐƯA LỊCH SỬ VÀO MÔN TÍCH HỢP VÀ TỰ CHỌN TRONG TRONG TRƯỜNG PHỔ THÔNG.
CHÚNG TÔI ĐỀ NGHỊ LỊCH SỬ LÀ MÔN HỌC BẮT BUỘC.
BỘ GIÁO DỤC CHỊU TRÁCH NHIỆM MÔN LỊCH SỬ TRONG CẤP HỌC PHỐ THÔNG? KHI BỘ SAI AI CHỊU TRÁCH NHIỆM ? KHẨN CẦU NHÀ NƯỚC QUỐC HỘI XEM XÉT XỬ LÝ SI ĐƯA MÔN LỊCH SỬ VÀO MÔN TỰ CHỌN VÀ TÍCH HỢP? CÓ NGAY VÀ LUÔN SẮC LỆNH BẢO VỆ LỊCH SỬ!
Môn lịch sử 10 năm lại đây chỉ có mấy trường hợp là giỏi đếm trên đầu ngón tay 75% là trung bình yếu kém và rất nhiều điểm 0 đó là đang học bắt buộc. Bây giờ mà tích hợp và đưa ra môn lịch sử tự chọn vào phổ thông trung học thì hỏi được mấy người học? Trách nhiệm này không phải là của bộ giáo dục đào tạo nữa mà phải cấp nhà nước can thiệp vào bộ giáo dục.
Bác Hồ kính yêu đã dạy (Dân ta phải biết sử ta cho tận gốc tích nước nhà Việt Nam ) như vậy bộ giáo dục tích hợp môn sử vào môn địa là không phù hợp không đúng quan điểm của bác của đảng cộng sản Việt Nam?

Bộ giáo dục đào tạo đưa môn lịch sử từ lớp 1 cho đến lớp 9 còn cái trò tích hợp nữa mới ghê. Đến lớp 10 bộ giáo dục lại đưa môn sử vào môn tự chọn! Rất không phù hợp và ấu trĩ lớp một các cháu đọc chưa thông viết chưa thạo đưa môn sử vào làm gì? có chăng cho các cháu đọc những bài thơ về Bác Hồ kính yêu về chú bộ đội ! 
Lớp mười là lớp các cháu chuẩn bị tâm thế cho người thành niên bước vào tuổi trưởng thành thì buồn cười bộ giáo dục lại cho môn sử là môn tự chọn. Môn lịch sử không làm ra tiền không thiết thực với cuộc sống cơm gạo áo tiền . Môn lịch sử lại khó nhớ khó thuộc vậy ai chọn học sử để làm gì. Nhưng có lich sử mới khơi dạy lòng yêu nước lớp trẻ biết quí trọng lịch sử biết giữ gìn chế độ vậy sử cho học từ năm lớp 3 cho đến trung học phổ thông phải là môn bắt buộc mới bảo vệ được lịch sử

Thêm nữa không hiểu hay cố tình không hiểu mà bộ giáo dục đưa đám dâm chủ cuội đòi bỏ điều 4 hiến pháp nước cộng hòa XCNN Việt Nam Viết sách bẩn cảnh điều và soạn tháo lịch sử hóa ra bọn muốn xóa bỏ đảng cộng sản lại viết sách cho con em cộng sản học nghe nó ngược đời không thích hợp chẳng lẽ Việt Nam hết người tài hết cộng sản rồi sao? Người dân đã nhìn thấy chẳng lẽ bộ giáo dục to như ông trời lại không nhìn thấy điều này.
Chúng tôi hỏi ai trả lời ?
Bộ giáo sai vậy trên bộ giáo dục là ai nên vào cuộc khi chưa muộn đảng cộng sản Việt Nam nhà nước Việt Nam những đảng viên đảng cộng sản chân chính lấy Liền Xô và Ukraine là bài học xương máu cho cách mạng màu Việt Nam khi để truyền thông làm chủ cuộc chơi sẽ mất chế độ trong một nốt nhạc .

 Nguyễn mạnh Hà Trần Đức Cường Vũ Minh Giang Nguyễn nhã học cả đời là người đứng đầu lịch sử mà chưa hiểu chữ ngụy trong lịch sử mà các ông còn đòi tích hợp lịch sử môn tự chọn thì thứ hỏi lớp trẻ nó biết được lịch sử hào hùng của dân tộc được bao nhiêu. Lúc này chúng kết hợp bọn phản động sẽ đưa lịch sử bẩn thể là mất chế độ một cách nhẹ nhàng.

 Xương máu của hàng triệu liệt sĩ rồi đây sẽ ra sao ? Không ai có quyền chà đạp lên xương máu của các liệt sĩ? Lịch sử là của toàn dân làm ra không của riêng ai không ai được mua bán đổi chác làm giàu trên xương máu của những người ngã xuống để có đất nước Việt Nam hòa bình như ngày hôm nay?

Chúng tôi tha thiết đề nghị nhà nước Quốc hội vào cuộc không đưa môn lịch sử tích hợp ,không đưa môn lịch sử tự chọn không được bỏ cụm ngụy quân ngụy quyền trong lịch sử ! Và một điều khẩn cầu hãy có sắc lệnh báo vệ lịch sử ngày và luôn./.

Yêu nước ST.

1 nhận xét: