Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2023

BỌN "NÃO TRẠNG NÔ LỆ" PHẢI XỬ LÝ NGHIÊM TRƯỚC PHÁP LUẬT!

         Não trạng nô lệ hằn học, sân si, trơ trẽn của những kẻ không có Tổ quốc sẽ luôn đi ngược lại với Nhân dân, với quốc gia, dân tộc. Chúng tôn thờ bố mỹ mẹ tây thì vui sao nổi với ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước? 

Thật bức xúc khi những kẻ vẫn ngày đêm ăn sung, mặc sướng trong hòa bình, tự do, ấm no, hạnh phúc, kinh doanh buôn bán thả phanh trên đất nước này, chế độ này nhưng lại luôn hằn học, luôn tìm mọi cách để bỉ bôi, chống phá chính đất nước mà mình đang sinh sống! Đã đến lúc cơ quan chức năng và quần chúng Nhân dân cần có những biện pháp thích hợp để giáo dục, uốn nắn lại những đối tượng này.

Ps: Tôi nhận thấy một điểm chung khá phổ biến của bầy đàn nô lệ, tôn thờ ngoại bang, bất mãn chế độ là rất gan lỳ trong sự ngu dốt, nhiều khi ngu dốt tới mức người ta nghi ngờ bọn chúng giả vờ ngu? "Bắc Hàn" và "Nam Hàn" là cách gọi trịch thượng dốt nát của bọn ít học - Làm gì có dân tộc nào tên là "Hàn" trên trái đất này mà Bắc với Nam? Chỉ có dân tộc Triều Tiên (Korean) có lịch sử hàng ngàn năm nay thôi. "Bắc Hàn" và "Nam Hàn" thống nhất bao giờ nhỉ? Hay là ả này tự tưởng tượng ra "Đại Hàn dân quốc" ngày nay là do Mỹ can thiệp, giúp sức thống nhất "Bắc Hàn" với "Nam Hàn"?
Yêu nước ST.

1 nhận xét:

  1. Tất cả những kẻ phản quốc, hại dân phải bị trừng trị thật nghiêm khắc

    Trả lờiXóa