Thứ Năm, 28 tháng 3, 2024

TÌM HIỂU GIÚP BẠN: “NGƯU TẦM NGƯU, Mà TẦM MÔ!

     Hình ảnh dưới đây được Mạc Văn Trang chia sẻ cách đây ít ngày trên facebook cá nhân khi được “tụ hội” ở Hà Nội với những người “bạn bè”. Đây được xem là bức ảnh của những kẻ “trở cờ”, là những người đã và thậm chí là đang được hưởng những chế độ của Đảng, Nhà nước nhưng họ lại quay lưng lại với lịch sử dân tộc, quay lưng lại với Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam!

Họ là ai? Ngoài Mạc Văn Trang với học hàm Giáo sư cùng vợ là “nhà văn” Kim Chi, có thể kể đến sự xuất hiện của Tiến sĩ Nguyễn Quang A, Ba Sàm Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Khắc Mai, Nguyễn Nguyên Bình, Đặng Bích Phượng… Họ là những kẻ lâu nay hoạt động dưới danh nghĩa của các tổ chức được gọi là “xã hội dân sự” để nhằm xuyên tạc, đi ngược lại với chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước; là những người thường xuyên đưa ra các “tuyên bố” dưới danh nghĩa “tưởng niệm” trong các sự kiện liên quan đến chủ quyền biển đảo ở Việt Nam trên Biển Đông trong thời gian qua.

Đúng là “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”, lẽ ra những người được ăn học đầy đủ, được hưởng những chế độ chính sách của Đảng, Nhà nước sẽ là những người tiên phong, đi đầu trong việc chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước để tiếp tục xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp, nâng cao vị thế trên trường quốc tê. Vậy nhưng đằng này họ lại là những kẻ “trở cờ”, lập không ít các hội nhóm trá hình kiểu “xã hội dân sự” theo kiểu phương Tây, là những kẻ cổ vũ cho việc đa nguyên, đa đảng hay cả số chống đối, vi phạm pháp luật, có hoạt động xâm phạm an ninh quốc gia./.

Yêu nước ST.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét