Thứ Năm, 28 tháng 3, 2024

CÙNG ĐỌC VÀ SUY NGẪM: NHÓM VHK LÀ GÌ? LỊCH SỬ XƯNG DANH "ANH TAO" TỪ ĐÂU?

     Những ai tham gia MXH và quản tâm việc chống xét lại lịch sử, chống âm mưu DBHB sẽ hiểu nhóm VHK cùng với danh xưng "Anh tao" và chứng kiến nhóm này xúc phạm, bôi nhọ những người tham gia đấu tranh chống xét lại lịch sử như nào?

Vậy nhiều người chưa hiểu sẽ hỏi, VHK là gì? Cụm từ VHK là viết tắt (Việt hoàng kỳ. Việt Nam hải ngoại kết nối) nhóm này do Nguyễn Phương Hùng Việt kiều Mỹ ( gia đình công giáo, có bố và anh em đều là lính ngụy , bản thân hắn nguyên là Trung úy ngụy, sau tham gia hoạt động tình báo cho Hoà Kỳ), tên này đã đỡ đầu, định hướng cho nhóm VHK hoạt động với phương châm " thân Cộng diệt Cộng" và " Bẻ gãy từng chiếc đũa" do vậy chúng lôi kéo, tập hợp những thành phần " bất hảo" trên Facebook để tuyên truyền lật sử và bảo vệ giặc sử

Để góp phần thực hiện âm mưu lật sử, nhóm này đã dựa hơi những người có vị trí cao để tấn công, xuyên tạc, bôi nhọ những ai có tiếng nói đấu tranh chống xét lại lịch sử bằng việc đăng tải các bài viết, hình ảnh, đời tư cá nhân họ và công khai hù doạ 

Đặc biệt, thủ đoạn trơ trẽn, bẩn thỉu của chúng là, đến các cơ quan, đơn vị, tổ chức Đảng, Hội CCB để kiện cáo, bôi nhọ gây sức ép buộc các tổ chức này phải xử lý họ . Cùng với đó, chúng ra sức cổ súy cho việc bỏ từ ngụy trong lịch sử; tuyên truyền, quảng bá sách dị tật Gạc Ma - Vòng tròn bất tử và từng hô những kẻ có tư tưởng lật sử sử như: PHL, VMG, NMC, DTQ, NMH ...Cộm cán của nhóm này ở Việt Nam có các nick như: Lê Xuân Nghĩa (Đỗ Hữu Hằng); nick Phạm Thanh ( Hương Vi nấm), Loan Trần cùng 1 số giáo viên lịch sử thoái hóa biến chất ở Thái Nguyên

Riêng nick Lê Xuân Nghĩa (người được nhóm VHK phân công là người phát ngôn của bộ sử 15 tập) ngoài việc dựa hơi " Anh tao" để chống phá những người đấu tranh chống ngụy sử hắn còn chuy,ên đăng tải các bài viết xúc phạm TT Putin và kích động Ukraine chống Nga đến người UK cuối cùng và nhiều bài viết xuyên tạc gây ảnh hưởng tới tình hữu nghị của Việt Nam với các nước khối XHCN.... và xưng anh " Anh tao" được ra đời từ nhóm VHK 

Điều cộng đồng mạng bức xúc và bất ngờ bởi nhóm này thường xuyên khoe những tin nhắn thân mật với những người có vị trí như VVT, vậy mà bảo năm nay chúng tự tung tự tác, trực tiếp đăng lên MXH để khoe và để doạ dẫm mọi người, nếu xét thấy bị kẻ xấu lợi dụng uy tín để gây nhiễu loạn XH thì tại sao không xử lý?

Thực tế cho thấy , hầu hết những người tiên phong trong phong trào đánh tranh chống xét lại lịch sử đều là nạn nhân của nhóm VHK này, chúng đến tận nơi hoặc gửi đơn kiện họ với những lý do rất lãng xẹc như: " Cán bộ công chức sử dụng MXH trong giờ làm việc"

Điều ngạc nhiên ở đây, ả Hương Vì (Nấm lùn) chỉ là thành phần ất ơ, không gia đình, chồng con, hành tung bí ẩn, nay đây mai đó, chỗ ở thuê cũng không cố định (từng lừa đảo,quỵt nợ của cô Hà Vũ và bị cổ bắt tại Hồ Tây cho lên xe về đồn Công an) vây mà trong livietream của ả với mụ Việt Kiều giẻ rách (người tử tế không ai đồng tình) ả đã lớn tiếng khẳng định, cho anh NMH và anh TLHN "về vườn" theo thời gian mà ả ấn định (?); gọi điện cho Ban Tuyên giáo tỉnh Quảng Trị và phó GĐ sở 4T Thái Nguyên... (tại sao ả lại tự tin và ngông cuồng như vậy?)

Xâu chuỗi lại tất cả cho thấy, chúng hoạt động công khái trên MXH và gửi đơn kiện tới các cơ quan, đơn vị vậy mà tổ chức cũng xử lý cán bộ, đảng viên của mình? Hay lại có ai đó đứng sau chỉ đạo mồm để gây sức ép?

 Có những người bị chịu sự oan ức tới 6 năm nay như AHLLVT, Thiếu tướng Hoàng Kiền, có những cán bộ bị chúng kiện buộc phải về hưu, có những người do không thoả hiệp với lật sử , không muốn cơ quan, đơn vị của họ bị kẻ xấu làm phiền nên đành xin nghỉ hưu để an yên và tiếp tục với tâm huyết của mình đó là bảo vệ chế độ, bảo vệ lịch sử, nhưng liệu còn những người khác bị mất chức, chuyển công tác và cả những người bị trù dập nhưng vì miếng cơm, mạnh áo họ đành im lặng... Giờ đây ai, cơ quan nào bù đắp được những thiệt thòi và trả lại danh dự cho họ?

Nhân quả đã nhãn tiền, những kẻ đi ngược lại lợi ích dân tộc đã bị phát hiện, loại bỏ. Trong sự đau đớn bởi thể diện quốc gia, nhưng lại bùng lên ngọn lửa của hy vọng, hy vọng ở ngày mai tươi sáng hơn, hy vọng từ nay sẽ không còn những kẻ làm ngơ cho ngụy sử hoành hành, hy vọng không còn chỉ đạo mồm để dập tiếng nói của các đảng viên kiên trung và người dân yêu nước chân chính, hy vọng hồng phúc dân tộc mình còn lớn để lôi kẻ Gocbachop phiên bản Việt phải hiện nguyên hình./.








Một số hình ảnh từ chương trình Đối diện của VTV.
Yêu nước ST.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét