Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2020

NHIỀU ĐỒN ĐOÁN, XUYÊN TẠC THIẾU CĂN CỨ TRƯỚC THÊM ĐẠI HỘI XIII

 

Gần đến Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng thì các thế lực phản động, thù địch, những kẻ cơ hội chính trị lại tìm mọi cách chống phá đại hội bằng nhiều thủ đoạn, hình thức khác nhau. Đặc biệt qua việc lợi dụng thông tin đại chúng và mạng Internet đã có những thông tin sai lệch về chủ trương của Đảng về công tác nhân sự.

Cụ thể, hội nghị Trung ương 14 mới chỉ thảo luận và bỏ phiếu biểu quyết giới thiệu nhân sự tham gia Bộ Chính trị, Ban Bí thư khoá XIII. Tuy nhiên ngay sau hôm khai mạc, trên một số trang mạng xã hội có xuất xứ từ nước ngoài đã xuất hiện những thông tin xuyên tạc, bịa đặt về nhân sự đại hộ.

Trước những thông tin trên, TS Nguyễn Viết Chức, Phó Chủ nhiệm Hội đồng tư vấn về Văn hóa-Xã hội, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cho rằng: Thực hiện phương hướng công tác nhân sự, tại hội nghị Trung ương 13, Trung ương đã bỏ phiếu biểu quyết giới thiệu nhân sự tham gia Uỷ viên Trung ương chính thức, Uỷ viên Trung ương dự khuyết và Uỷ viên Uỷ ban Kiểm tra Trung ương khoá XIII. Còn tại hội nghị Trung ương 14, Trung ương thảo luận và bỏ phiếu biểu quyết giới thiệu nhân sự tham gia Bộ Chính trị, Ban Bí thư khoá XIII.

Theo ông Chức, các thế lực thù địch luôn cố tình tạo ra “ý này, ý kia”, “chuyện này, chuyện kia” để gây mâu thuẫn trong nội bộ, sự phân tâm trong xã hội. Những thế lực chống đối luôn lợi dụng vào thời điểm trước đại hội để chống phá.

Trước đại hội, Đảng đang nghiêm cẩn tìm ra người “có đức, có tài” để phục vụ cho sự nghiệp đổi mới, phục vụ nhân dân. Xem xét lựa chọn tìm ra người xứng đáng, phù hợp với công việc mà Đảng và xã hội đang cần. Do đó người dân và cán bộ đảng viên phải tin vào sự lãnh đạo của Đảng, không mắc mưu theo thông tin của các thế lực phản động, chúng lợi dụng thông tin không chính xác, xuyên tạc nhằm mục đích chia rẽ khối đại đoàn kết trong Đảng và Nhân dân ./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét