Thứ Năm, 24 tháng 12, 2020

“VỤNG CHÈO KHÉO CHỐNG” - KẺ TIỂU NHÂN XÉT LẠI

 


Nhằm khuếch trương những luận điệu của chủ nghĩa xét lại, tờ VOA và BBC cùng cho rằng, “Việt Nam Cộng Hòa, Mỹ và đồng minh không thua tại Việt Nam”; phía Việt Cộng đánh lén, đánh du kích và không dám đối đầu với quân Việt Nam Cộng Hòa, Mỹ và đồng minh, những nhà báo của tờ này cho rằng chiến thắng của Việt Cộng là không oai hùng vì “những võ sĩ chỉ chiến thắng qua cuộc đấu tay đôi công bằng tại võ đài chứ không tại hầm mỏ với đủ loại bẫy”. Một luồng ý kiến khác, cho rằng phía Việt Cộng đã chiến đấu không công bằng khi dùng nhân dân miền Nam làm lá chắn, Việt Cộng trà trộn vào dân, huy động nhân dân tham gia vào chiến tranh. Còn phía Việt Nam Cộng Hòa và đồng minh thì chỉ muốn bảo vệ nhân dân, bảo vệ tự do dân chủ.

Thật nực cười khi chính những kẻ đi xâm lược lại không biết ngượng miệng còn rêu rao về “công bằng”?! Xét công bằng, thì trang bị của Việt Cộng có ngang với phía Việt Nam Cộng Hòa đồng minh không? Mỹ Lai, Ấp Bắc, Bình Hòa, Phong Nhất Phong Nhị… từ đâu mà có? Đó là hành động bảo vệ nhân dân, bảo vệ tự do dân chủ của phía Việt Nam Cộng Hòa và đồng minh?!. Việt Nam luôn công khai trước công luận rằng cuộc chiến giữa nhân dân Việt Nam với những thế lực ngăn cản việc thống nhất Tổ Quốc, thì bất cứ thành phần nào cũng được tham gia. Chiến đấu vì Tổ Quốc không phải là việc của một nhóm người. Tổ Quốc là của chung, tất cả người dân Việt Nam phải góp vào đó, mỗi làng xã là một pháo đài, mỗi người dân là một người chiến sĩ. Trong lịch sử, những lần kháng chiến chống Tống, Mông - Nguyên,... thì ngoài lực lượng quân đội, còn có lực lượng dân quân, nghĩa binh, người dân tộc thiểu số tham gia. 

Báo BBC từng ra xã luận nhận định rằng chiến dịch Linebacker II - mà chúng ta hay quen gọi là Điện Biên Phủ trên không, là phía Mỹ đã dành chiến thắng vì đã hủy diệt miền Bắc, khiến nhân dân miền Bắc sợ hãi và bắt ép Việt Cộng phải ngồi vào bàn đàm phán; và người Mỹ không thua vì người Mỹ nhân từ, không muốn dùng bom nguyên tử… Những kẻ vụng chèo khéo chống chắc chưa quên quốc gia nào đã tung hô B52 là pháo đài bay không thể bị bắn rơi, rồi đùng cái bị bắn rơi mấy chục chiếc? Quốc gia tuyên bố ra vào không phận Hà Nội, Hải Phòng như chỗ không người rồi bị tên lửa Bắc Việt bắn rụng như thị? Rồi quốc gia nào chủ động tuyên bố chấm dứt vì phi công, binh lính “chủ động” khiến may bay bị “hỏng kỹ thuật? Rồi ngày 22/12, quốc gia nào gửi điện mong muốn tái họp? Rồi Kissinger là người nước nào, mà chỉ dám thanh minh, xin lỗi trước Lê Đức Thọ rồi dàn xếp kí kết hiệp định trong vòng 14 ngày mà không dám yêu cầu gì thêm?

Chuyện thắng thua đã quá rõ ràng trước “bàn dân, thiên hạ”, mà thắng thì đã thắng rồi, thua thì cũng đã thua rồi, giờ còn xét lại, ngồi viết bài không phục không dám thừa nhận, thì không chỉ là vụng chèo khéo chống, mà còn là hành động của kẻ tiểu nhân, xét lại và đáp phân vào lịch sử. gười quân tử thường không làm những việc như thế. Như người Đức, họ thẳng thắn thừa nhận tội lỗi, không né tránh. Đừng nhân danh nghiên cứu lịch sử để truyền bá tư tưởng sai lệch, hòng làm hỏng đi sự kiện lịch sử, phục vụ mưu đồ đen tối, phản động. Những kẻ xét lại đừng ảo tưởng đạt được mục đích đen tối đó. Thanh thiếu niên Việt Nam luôn trân trọng, biết ơn những người cựu binh đã chiến đấu vì Tổ Quốc. "Bổn phận thiêng liêng của các thế hệ hiện tại là lưu giữ mãi mãi ký ức về những người - đã trải qua vô số sự hy sinh, thiếu thốn, để bảo vệ tự do của quê hương, chú ý và quan tâm đến các cựu chiến binh yêu quý của chúng ta". Kẻ nào bắn vào quá khứ bằng súng lục, thì tương lai sẽ nã vào kẻ đó bằng đại bác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét