Thứ Năm, 24 tháng 12, 2020

VỮNG BƯỚC VÀO THẬP KỶ MỚI

 


Năm 2020 đang dần khép lại với đầy ắp các sự kiện, với biết bao nhiêu khó khăn, trở ngại; với một khối lượng công việc to lớn, nặng nề và phức tạp. Nhưng cũng là năm để lại nhiều dấu ấn rất tốt đẹp, sâu sắc trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta và bạn bè quốc tế; năm để lại cho chúng ta những thành quả rất quan trọng, niềm tin tưởng và hy vọng lớn lao và cho ta thêm nhiều bài học quý.

Năm 2021 là năm mở đầu cho một thập kỷ mới, cho một thời kỳ phát triển mới của đất nước; năm diễn ra Đại hội XIII của Đảng, bầu cử Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp.

Tình hình an ninh chính trị thế giới, khu vực sẽ còn có những diễn biến phức tạp, khó lường. Ở trong nước, thời cơ, thuận lợi là cơ bản, nhưng cũng còn nhiều khó khăn, thách thức. Các thế lực thù địch sẽ còn đẩy mạnh các hoạt động "diễn biến hòa bình," thúc đẩy "tự diễn biến," "tự chuyển hóa," tăng cường chống phá Đảng, Nhà nước, Quân đội; tình hình thiên tai, dịch bệnh, ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu; hoạt động của các loại tội phạm sẽ còn có những diễn biến bất thường... Những vấn đề đó chắc chắn sẽ tác động trực tiếp đến việc thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, nhưng một không khí vui mừng, phấn khởi đang lan tỏa khắp cả nước, thể hiện sự gắn bó, thống nhất giữa ý Đảng và lòng dân, tin tưởng rằng, với tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới, trách nhiệm, quyết tâm cao, nhất định toàn Đảng, toàn Quân, toàn Dân ta sẽ hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm 2021.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét