Thứ Năm, 31 tháng 12, 2020

Trần Huỳnh Duy Thức lại tuyệt thực

 


Đến ngày hôm nay, Trần Huỳnh Duy Thức đã tuyệt thực được 37 ngày. Đây là lần thứ 2 Thức tuyệt thực, lần trước được hơn 30 ngày. Với kinh nghiệm tuyệt thực lần trước, lần này dự kiến, Thức tuyệt thực sẽ vượt xa số lần trước, nhiều khả năng sẽ trở thành người tuyệt thực nhiều nhất Việt Nam và cả thế giới. Dân chủ toàn các anh hào dị nhân cả, sống mấy chục năm không cần nước và mấy chục ngày không cần ăn.


Sở dĩ, Thức chọn thời điểm tuyệt thực này cũng không phải ngẫu nhiên. Nó liên quan trực tiếp tới cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ, khi anh Joe Biden, một ứng viên dân chủ được bầu làm Tổng thống. Với truyền thống Đảng Dân chủ thường quan tâm tới vấn để nhân quyền, với việc tuyệt thực lần này, Thức hi vọng sẽ tạo được ấn tượng tốt với quan thầy, hi vọng sẽ được xuất cảnh sang Mẽo giống như mấy anh chị dân chủ trước đây.


Nhưng Thức có được chiếu cố hay không, chỉ là may rủi, nhất là khi Mỹ còn tập trung vào cuộc chiến tranh thương mại Mỹ Trung và Việt Nam sẽ là nhân tố được Mỹ tranh thủ. Với tình hình này, chắc anh Thức tuyệt thực đến chết cũng không ai quan tâm. 


Mà anh ta cũng không thể tuyệt thực đến chết được. Tôi thề đấy!


#LDA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét