Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024) có chủ đề “Bạn khỏe mạnh - Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk tạo sức hút lớn khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan và đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.
Điểm
đến nổi bật tại triển lãm ngành sữa lớn nhất năm
Là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và
đang đẩy mạnh chiến lược đổi mới thương hiệu mạnh mẽ, Vinamilk đã chứng minh “sức hút” của mình tại
Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024. Đây là sự kiện lớn
nhất năm của ngành, quy tụ gần 200 gian hàng từ các doanh nghiệp, tổ chức trong
và ngoài nước tham gia.
“Chủ đề "Bạn khỏe mạnh, Việt Nam
khỏe mạnh" của triển lãm năm nay cũng là thông điệp Vinamilk mong muốn
truyền tải. Vì ngành sữa không chỉ mang sứ mệnh đặc biệt là chăm sóc sức khỏe
cho mọi người, mà còn đóng góp lớn cho sự phát triển chung, vì một cuộc sống
hạnh phúc hơn, một Việt Nam khỏe mạnh, bền vững hơn”, ông Nguyễn Quang Trí,
Giám đốc Điều hành Marketing chia sẻ về chủ đề của triển lãm năm nay.
Tại triển lãm năm nay, Vinamilk đã mang
đến một không gian đa chiều độc đáo, giới thiệu các dòng sản phẩm tiên phong,
đột phá về công nghệ và dinh dưỡng, sức khỏe như sữa tươi Vinamilk 100%,
Vinamilk Green Farm, sữa hạt 9 loại hạt Vinamilk... Đây cũng là loạt sản phẩm
đã chinh phục các giải thưởng danh giá thế giới trong ngành thực phẩm như giải
thưởng Sáng tạo Ngành Sữa Thế Giới (World Dairy Innovation Awards 2023), giải
thưởng Vị ngon thượng hạng (Superior Taste Awards 2023), chứng nhận Clean Label
của tổ chức Clean Label Project…
Ngoài ra, khu vực giới thiệu các món
thức uống được pha chế từ sản phẩm Vinamilk theo công thức sáng tạo cũng thu
hút sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan. Vẫn là những sản phẩm Vinamilk
quen thuộc trong mỗi gia đình như sữa tươi, sữa đặc, sữa chua… nhưng được biến
tấu thành những thức uống vừa ngon mắt – vừa ngon miệng.
Lan
tỏa thông điệp “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”
Bên cạnh trải nghiệm không gian đa sắc
màu, Vinamilk đã tổ chức nhiều hoạt động hướng đến môi trường như “Đổi vỏ hộp
nhận quà xanh”, “Check-in tại Vinamilk Net Zero để góp cây cho Việt Nam” thông
qua dự án Cánh rừng Net Zero Vinamilk… Hoạt động này cũng hưởng ứng thông điệp
chung của triển lãm năm nay về phát triển bền vững.
Phát triển bền vững đã trở thành “từ
khóa” nổi bật của ngành sữa trên thế giới. Không nằm ngoài xu hướng này, ngành
sữa Việt Nam đang tích cực đẩy mạnh phát triển bền vững, hướng đến một Việt Nam
khỏe mạnh. Theo ông Trần Quang Trung, Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam - đó cũng
là lý do vì sao các doanh nghiệp, như Vinamilk, đã tạo được dấu ấn “xanh” tại
triển lãm năm nay với hành trình Vinamilk tiến đến Net Zero (đạt phát thải ròng
bằng 0).
“Chúng ta đã có những nhà máy, trang
trại đầu tiên đạt trung hòa carbon, Việt Nam cũng đã có doanh nghiệp tham gia
trong sáng kiến toàn cầu của ngành sữa về Net Zero. Đó là các bước tiến lớn của
ngành sữa Việt Nam. Tôi cho rằng, sự tích cực của doanh nghiệp có vai trò dẫn
dắt sẽ tạo được tác động lớn, giúp thúc đẩy sản xuất xanh - tiêu dùng xanh của
ngành, hướng đến mục tiêu chung là Net Zero”, ông Trung chia sẻ.
Vinamilk là doanh nghiệp tiên phong
hưởng ứng mục tiêu đầy thách thức theo cam kết của Chính phủ tại COP26 với
chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050. Vinamilk cũng
là đơn vị đầu tiên tham gia ủng hộ sáng kiến Pathways to Dairy Net Zero của
ngành sữa thế giới, công bố lộ trình tiến đến Net Zero vào 2050 và đồng thời
thực hiện dự án “Cánh rừng Net Zero Vinamilk” …
Chưa đầy một năm từ khi công bố lộ
trình, Vinamilk đã có 3 đơn vị đạt chứng nhận trung hòa carbon (Net Zero) theo
tiêu chuẩn PAS2060:2014 và cũng là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam có cả nhà
máy và trang trại đạt Net Zero theo tiêu chuẩn này. Tất cả các nỗ lực này nằm
trong lộ trình xanh mà Vinamilk đã và đang đẩy mạnh để thực hiện các cam kết về
phát triển bền vững cũng như sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi trong gần 50 năm qua.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét