Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2024

VIỆT TÂN XUYÊN TẠC VIỆC THỰC HIỆN NGHĨA VỤ QUÂN SỰ CỦA THANH NIÊN VIỆT NAM

 


Bảo vệ Tổ quốc là trách nhiệm, nghĩa vụ thiêng liêng của mọi công dân. Mọi công dân Việt Nam trong độ tuổi, có đủ tiêu chuẩn đều phải thực hiện nghĩa vụ quân sự và tham gia xây dựng nền quốc phòng toàn dân. Điều này xuất phát từ truyền thống dựng nước và giữ nước hào hùng của dân tộc Việt Nam. Mỗi khi Tổ quốc bị xâm lăng thì tuổi trẻ luôn là lực lượng xung kích trên tuyến đầu chống giặc. Đặc biệt, trong các cuộc kháng chiến chống thực dân và đế quốc xâm lược, dưới ngọn cờ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lớp lớp thanh niên với khát vọng tự do đã tình nguyện lên đường nhập ngũ.

Thế nhưng, trái ngược với niềm tự hào và hãnh diện của hàng nghìn thanh niên Việt Nam đang háo hức lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của người công dân thì các thế lực phản động lại tìm mọi cách để chống phá. Chúng lợi dụng hình ảnh một thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ đang cho con bú bình sữa để xuyên tạc việc thực hiện nghĩa vụ của công dân, qua đó bôi nhọ, nói xấu Đảng, khi cho rằng việc thực hiện nghĩa vụ quân sự là lãng phí "Vào đơn vị lãng phí những hai năm"??

Bên cạnh đó, chúng còn xuyên tạc hình ảnh đẹp của bộ đội trong tăng giá, sản xuất; lấy những hình ảnh, hành động, phát sinh trong sinh hoạt để làm xấu, bôi nhọ hình ảnh của Quân đội Việt Nam.

Đây là một nội dung không mới, bởi chống phá Quân đội là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng. Việc lợi dụng hình ảnh tân binh đang cho con bú bình để chống phá Đảng, Quân đội là một hành động hèn hạ của phản động Việt Tân.

Vì vậy, chúng ta cần hết sức tỉnh táo và nhận rõ bản chất âm mưu, thủ đoạn của bọn phản động Việt Tân khi lợi dụng một số vụ việc đơn lẽ phát sinh trong Quân đội để chống phá việc thực hiện quyền và nghĩa vụ của công dân trong thực hiện nghĩa vụ quân sự./.

                                                                                                                                                               BT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét