Thứ Hai, 1 tháng 7, 2024

CÙNG ĐỌC VÀ SUY NGẪM: NGƯỜI PHỤ NỮ MÁU LẠNH LUÔN MONG THẾ GIỚI CÓ CHIẾN TRANH ĐỂ LÀM GIÀU CHO NƯỚC MỸ!

     Người phụ nữ máu lạnh này là Mary Kissel, cựu cố vấn cấp cao của ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo... tác giả của lọ bột màu trắng tí xíu gây nên sự đổ nát tang thương của đất nước Irac một trong những ân nhân của dân tộc Việt Nam!
Hiện bà ta đang là pct kiêm cố vấn chính sách cấp cao tại tổ chức nghiên cứu Stephens Inc một tập đoàn phân tích chính trị tại Mỹ.
 Người phụ nữ này đang gây sự chú ý trên các trang mạng XH trong đó có cả các trang mạng XH Việt Nam với phát biểu liên quan đến Việt Nam trong một cuộc họp gần đây của quốc hội Mỹ bàn về việc TÌM KIẾM NHỮNG QUỐC GIA CÓ THỂ TRỞ THÀNH THẾ LỰC ỦY NHIỆM CHỐNG TRUNG QUỐC .

Theo đó bà ta bàn bạc công khai trước quốc hội Mỹ đại ý là : Việt Nam có thể được sử dụng cho mục đích đó ( trở thành thế lực ủy nhiệm) bởi vì họ không phải là một quốc gia dân chủ ...
Rõ ràng bà ta đã biết khai thác triệt để mối dạn nứt giữa Việt Nam và Trung Quốc trong quá khứ để chọn Việt Nam làm thế lực ủy nhiệm chống TQ , cũng giống như người Mỹ đã chọn Ukraina để chống Nga .
Vậy là người Mỹ đã công khai bàn bạc dùng Việt Nam chống Trung Quốc , một đối tác chiến lược toàn diện nhưng trong mắt người Mỹ cũng chỉ được họ coi như quân cờ trong bàn cờ chiến lược của mình mà thôi .
Thực tế họ đã từng dùng chiến tranh ủy nhiệm với công thức : CV Mỹ , Vũ khí Mỹ , quân đội ngụy SG " trong cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam giai đoạn 1961 - 1965 nhưng bất thành nên buộc người Mỹ phải đưa quân cùng chư hầu tham chiến và đã bại trận thảm hại.
Đến giờ họ lại muốn chơi lại trò cũ nhưng với qui mô lớn hơn tàn khốc hơn cho Việt Nam, còn họ thì càng giàu có hơn.

Ở Mỹ chính khách nào dù là đàn ông hay đàn bà cũng đều quân phiệt và máu lạnh như nhau...Mỗi lời nói, hơi thở của họ đều tanh mùi máu của nhân loại và trong đó có không ít máu của người Việt Nam, ấy vậy nhưng ở ta không ít kẻ mũi đeo khuyên lại mơ mộng giấc mơ Mỹ, muốn ta làm chư hầu của Mỹ như Nhật như Hàn.
Không biết họ vui không nếu như đất nước trở thành Ukraina thứ 2 theo ý người Mỹ?



Yêu nước ST.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét