Thứ Tư, 4 tháng 9, 2024

THỦ ĐOẠN TÁC ĐỘNG LÀM CHO LỚP TRẺ TỰ DIỄN BIẾN, TỰ CHUYỂN HÓA, TỪNG BƯỚC THAY THẾ DẦN MỘT THẾ HỆ QUÊN SẠCH, PHỦ NHẬN THÀNH QUẢ CÁCH MẠNG CỦA CHA ÔNG THẬT LÀ NGUY HIỂM!

         Qua sự việc phát ngôn sai trái của học sinh Chu Ngọc Quang Vinh và kẻ xấu triệt để lợi dụng sự việc này để kích động, chống phá cho thấy, âm mưu thâm độc của kẻ thù đang truyền bá, đầu độc giới trẻ đó là tách Đảng ra khỏi đất nước, dân tộc để hạ bệ uy tín của Đảng làm mất niềm tin trong nhân dân từ đó gieo rắc mầm mống biểu tình, bạo loạn để lật đổ chế độ.

Đó chính là bản chất của cách mạng màu đã và đang diễn ra tại nhiều quốc gia, đẩy dân tộc đến nội chiến và tan hoang khi đó là điều kiện chín muồi để các nước lớn đưa quân sự đến xâu xé, tranh dành quyền lợi và dựng chính phủ bù nhìn thực hiện âm mưu xâm lược của ngoại bang.
Nếu chúng ta ko tỉnh táo thì nó sẽ ngấm ngầm và trở thành luồng tư tưởng thấm sâu vào từng cá nhân, nhất là trong giới trẻ -> tự diễn biến, tự chuyển hoá, từng bước thay thế dần một thế hệ quên sạch và phủ nhận những thành quả cách mạng trong quá trình lãnh đạo của Đảng; khi đó các thủ lĩnh sinh viên sẽ thực hiện cách mạng màu như đang diễn ra ở Băng-la-đét…

Nguy hiểm thật, các bậc phụ huynh cần cảnh giác...


Yêu nước ST.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét