Thứ Tư, 4 tháng 9, 2024

TÌM HIỂU GIÚP BẠN: QUẢNG BÌNH, CẬU BÉ NGHÈO ĐƯỢC LỰC LƯỢNG BIÊN PHÒNG NHẬN LÀM CON NUÔI NAY ĐÃ ĐỖ HỌC VIỆN BIÊN PHÒNG!

         Những ngày này ở Đồn biên phòng Roòn (Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng Quảng Bình), không khí hết sức vui vẻ với tin tức 1 thành viên của đồn đã thi đỗ Học viện Biên phòng. Thành viên này cực kỳ đặc biệt khi không phải là cán bộ chiến sĩ trẻ mà là … “con nuôi” của Đồn, em Nguyễn Anh Vũ!

Từ năm học lớp 8, do hoàn cảnh cực kỳ khó khăn, bố mẹ chia tay nhau, sống cùng cố ngoại và bà ngoại, Vũ đã được cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Roòn đưa về nuôi ăn học và ở lại ngay trong đồn, sinh hoạt như một “chiến sĩ nhí”.

Sau 5 năm được những người bố nuôi che chở, yêu thương chăm sóc từ bữa ăn đến giấc ngủ, nay Vũ đã xuất sắc đỗ Học viện Biên phòng trong niềm hân hoan của những "người bố quân hàm xanh".

Cuối cùng Vũ đã đạt được ước nguyện của mình. Tin tức về cậu bé nghèo đạt số điểm 25,4 và đỗ vào Học viện Biên phòng làm cả đồn biên phòng, cả làng biển này vui lây.

Hình ảnh trên là chàng trai được những người bố nuôi chúc mừng sinh nhật tuổi 18. “Sinh nhật hạnh phúc nhất cuộc đời mình”, chàng trai chia sẻ. Chúc mừng chàng trai. Hãy là niềm tự hào của các bố ❤️


Ảnh: Vũ đậu Học Viện Biên Phòng.
Yêu nước ST.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét