Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Cái tát cho những kẻ phản quốc



            Trở về Mỹ sau hội nghị, Tổng thống Trump viết trên twiter rằng: "Great to be back from Vietnam, an amazing place. We had very substantive negotiations with Kim jong Un- we know what they want and they know what we must have. Relationship very good, let's sê what happens! " nghĩa là " Thật tốt khi trở về từ Việt Nam, một nơi tuyệt vời. Chúng tôi đã có những cuộc thảo luận rất thực chất với ông Kim Jong Un- chúng tôi biết họ muốn gì và họ biết chúng tôi phải có gì. Quan hệ rất tốt, hãy xem điều gì xảy ra".
            Chính quyền tổng thống Trump và chính giới Mỹ đã nhìn thấy rõ Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam có một nền văn hóa rất nhân ái, khoan dung, trách nhiệm với lịch sử,  bảo vệ và kiến tạo Hòa bình.  Chỉ cần vài dòng rất ngắn gọn của tổng thống Trump cũng đủ nói lên tất cả thành ý của không chỉ Trump mà còn cả chính quyền Mỹ với đất nước, con người Việt Nam đó là sự trân trọng và biết ơn Đảng, nhà nước và nhân dân Việt Nam đã tích cực làm mọi việc tốt nhất có thể cho hội nghị thượng đỉnh Mỹ- Triều nói chung và tổng thống và chính quyền Trump nói riêng, diễn ra trước, trong và sau 2 ngày 27 và 28/2/2019 tại Hà nội.
            Và đó chính là cái tát cho bè lũ phản động, cơ hội chính trị đang ôm mộng, hoài cổ,  bè lũ bán nước, hại dân, đi ngược lại đường lối chính trị, ngoại giao độc lập, tự chủ của Đảng và nhà nước ta, đi ngược lại khát vọng hòa bình, nhân ái, khoan dung của dân tộc Việt Nam./.
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét