Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

HOẠT ĐỘNG CHỐNG PHÁ, DỐI TRÁ, LỪA ĐẢO CỦA BENNY TRƯƠNG - ĐỐI TƯỢNG PHẢN ĐỘNG HẢI NGOẠI

Benny Trương (Người Việt quốc tịch Hoa Kỳ) dù chột mắt nhưng đã dùng đủ mọi chiêu trò, cùng với bọn phản động để chống phá sự nghiệp cách mạng của nước ta. Hắn luôn miệng tuyên truyền nhảm nhí nhằm hạ bệ lãnh tụ Việt Nam, phủ nhận về thành quả của cách mạng Việt Nam, xuyên tạc đường lối, sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc Việt Nam, phủ nhận vai trò của quân đội nhân dân Việt Nam và mục đích cuối cùng của bọn chúng là lật đổ thể chế chính trị ở Việt Nam.

Dù sinh sống ở Hoa Kỳ sau hơn 30 năm không về Việt Nam nhưng mỗi lần livestream, mở miệng ra là Benny Trương kêu gào người dân xuống đường biểu tình hoặc tuyên truyền, lừa bịp những người nhẹ dạ cả tin, bất đồng quan điểm quậy phá gây mất an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn cả nước.
Ngày 27, 28/02/2019 vừa qua, khi Việt Nam được chọn là nơi tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều của 2 nguyên Thủ Donal Trump và Kim Jong Un; trong khi mọi người dân Việt Nam ai cũng vui mừng vì vị thế Việt Nam được nâng cao trên trường quốc tế thì các băng đảng chống cộng trong đó có “Trương chột” lại kêu gọi, lừa bịp người dân xuống đường để gây rối, làm mất an ninh chính trị, chống phá đất nước, dùng nhiều chiêu trò lừa phỉnh, đồn đại cho tiền để người dân nhẹ dạ tụ tập, làm mất đi hình ảnh của đât nước Việt Nam thanh bình, ổn định, phát triển trong mắt bạn bè quốc tế. Mấy vị “rận chủ” đó suốt ngày luôn miệng nói vì dân, vì tương lai đất nước Việt Nam và sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ nhân dân. Thực tế thì sướng chúng hưởng, khổ dân chịu. Nhớ khi thiên tai bão lũ xảy ra ở Hà Giang, huyện Chương Mỹ (Hà Nội) hay như ở các tỉnh miền Trung, có hàng ngàn hộ gia đình rơi vào cảnh “màn trời chiếu đất” và rất cần sự cứu giúp thì chẳng thấy mặt mũi một anh chị “rận chủ” nào. Một lời hỏi thăm, động viên nhân dân cũng chẳng có, nói gì đến những mẩu bánh mì, thùng mì tôm, bình nước sống qua ngày mưa lũ hay to tát hơn là vật chất. Xin hỏi các vị hỗ trợ, đồng hành cùng người dân ở đâu? Tin rằng, người dân Việt cũng không muốn đồng hành cùng những con người tráo trở này.
Có thể, ông trời cho "Trương" đui con mắt bên phải để Trương mở to hơn con mắt bên trái, đằng này Trương không về Việt Nam, không nhìn thấy thực tế đang diễn ra trên đất nước Việt Nam, đui một con mắt lại phải nhìn quả kính râm thì Trương không thể thấy được những điều tốt đẹp trên quê hương Việt Nam.
Có ai bắt Trương đâu mà Trương phải khổ, đui chột mà còn lao vào làm chính trị thì chắc chắn chỉ có bọn chống cộng cực đoan mà thôi. Chỉ cần Trương và đồng đẳng hiểu được: Vì sao Tổng thống Donal Trump chọn Việt Nam làm điểm tổ chức Hội nghị thượng đỉnh, thì có lẽ mắt Trương và đồng đẳng của hắn sẽ sáng ra nhiều lần. Hãy mở mắt to nhìn về Việt Nam rồi hãy phán "Trương chột" nhé! Tuy nhiên, công cuộc đấu tranh với các đối tượng phản động nếu chỉ có riêng các cơ quan chức năng mà không có sự góp sức của đông đảo quần chúng nhân dân thì hiệu quả sẽ rất thấp. Để đất nước bình yên và phát triển, chỉ có một cách tốt nhất là mỗi người hãy làm thật tốt công việc và phận sự của mình, tham gia xây dựng, quản lý đất nước và xã hội với tinh thần thượng tôn pháp luật./.
 ......................... Kinh Dương Vương .............................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét