Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

CƯỜNG QUỐC XUẤT KHẨU CÔNG NGHỆ LẬT ĐỔ
LẬT ĐỔ KIỂU 4.0
CÔNG THỨC 4 BƯỚC

               Để lật đổ một chính quyền bướng bỉnh không chịu theo Mỹ, tình báo Mỹ sẽ tiến hành công thức 4 bước rất kỳ công như sau:
*Bước 1: Tạo một làn sóng dư luận chống lại Nhà nước đó. Mỹ là bậc thầy trong nghệ thuật tâm lý chiến này. Ngoài các đài phát thanh BBC, VOA, bây giờ thêm các trang web, rồi mạng xã hội Facebook Twitter, Mỹ còn tạo ra được lực lượng trực tiếp rỉ tai truyền miệng nói chuyện từ người này sang người kia. Mỹ chi rất nhiều tiền cho lực lượng truyền miệng rỉ tai chống chế độ này, vì đó cũng là lực lượng sẽ thực hiện các bước kế tiếp về sau. Những người vô tư ngây thơ cứ gặp những kẻ trí thức đáng kính nói chuyện chống nhà nước không, nên lòng ngã nghiêng mất lúc nào không hay.
Bước một tâm lý chiến này có khi phải nằm vùng thực hiện mấy mươi năm mới hoàn thành. Việt Nam ta cũng bị bước một tâm lý chiến này tàn phá trong suốt mấy mươi năm qua, khắp nơi. Một số Nhà thờ là nguồn hoạt động tích cực. Một số Con chiên là lực lượng nòng cốt. Một số Các linh mục là tình báo được đào tạo chuyên nghiệp.
          Họ mua chuộc sâu vào các báo đài quốc gia, họ cài người vào làm trong các báo đài chính thức của quốc gia.
         Họ mua chuộc sâu dần vào lực lượng công an, quân đội, chính quyền, đảng viên, và họ ra lệnh những kẻ tay sai đã bị mua chuộc phải tiếp tục lôi kéo thêm đồng chí, tạo nên làn sóng Tự chuyển hóa trong Nhà nước.
*Bước 2: Khi cuộc chiến tranh tâm lý đã hoàn thành, đã lôi kéo được rất nhiều người ghét chế độ, thì chuẩn bị cho nổ ra biểu tình. Bắt đầu từ một cái cớ lảng nhách nào đó, để kết tội Nhà nước. Nhà nước trông cậy vào an ninh quân đội đàn áp các cuộc biểu tình, nhưng các lực lượng này đã bị mưa rồi, nên không ai xử lý gì được, các cuộc biểu tình cứ liên tục nổ ra.
Bọn chúng cho những người giả dạng sắc phục công an quân đội cầm súng bắn giết dân để quay phim đưa ra quốc tế nhằm tạo cớ cho nước ngoài nhảy vào với sự đồng thuận của Liên Hiệp Quốc.
*Bước 3: Bọn chúng cho khủng bố gài mìn, quăng bom tự chế hoặc bom đơn giản dễ mua, đánh vào các trụ sở nhằm thử phản ứng của Nhà nước, và cũng để lên tinh thần cho làn sóng biểu tình.
                Biểu tình rồi khủng bố tự phát đều thực hiện từ bên trong. Trong khi Mỹ ầm ĩ vận động dân Mỹ và Liên Hiệp Quốc bên ngoài để đem quân đội sang cứu giúp đất nước mà dân quá đau khổ và đang đứng lên đấu tranh.
*Bước 4: Mỹ chính thức cho quân đội đổ bộ sang đánh chiếm, không quên dẫn theo đám tay sai đã được nuôi dưỡng từ lâu về theo để lập chính quyền mới.
Trước đó thì Mỹ vẫn bắt tay vui vẻ ngoại giao ôm hôn thắm thiết với lãnh đạo nhà nước. Nhưng hôm sau thì dẫn quân sang.
            Chi phí cho hoạt động can thiệp lật đổ này ngốn tiền thuế của dân Mỹ rất nhiều. Vì trả lương thấp thì chẳng ai dại tham gia vào lực lượng phản quốc cả. Tiền chi cho từng người phải rất lớn khiến cho họ ngợp đến nỗi dám liều mạng vi phạm pháp luật quốc gia mà lao vào chống phá, có thể bị bắt ở tù bất cứ lúc nào.
             Dân Mỹ mới là nạn nhân của các cuộc âm mưu chống phá nước khác của tình báo Mỹ. Nợ công của Mỹ vượt lên cao ngất khiến cho Mỹ cắt hết phúc lợi xã hội, đẩy dân Mỹ vào khốn khó nghèo khổ. Trợ cấp kém dần, người vô gia cư tăng lên. Mỹ căm thù dân nước khác cứ muốn nhập cư vào Mỹ để đục khoét đô la mà Mỹ đang rất thiếu.
          Tại Việt Nam, biểu tình chẳng đến đâu, mà bọn chúng sốt ruột cho tiến hành bước 3, nổ bom khủng bố. Bị bắt cả đường dây. Đủ chứng cứ thì Việt Nam sẽ triệu tập đại sứ Mỹ lên nói chuyện, đe doạ trình ra cho thế giới thấy âm mưu khủng bố giết người xuất phát từ Mỹ. Đại sứ Mỹ sẽ cười duyên dáng xởi lởi đổ thừa đám "việt tưng" mất dạy chứ Mỹ đàng hoàng lắm.
            Hiểu hết những điều này, mỗi người nhìn lại mình, nếu có bị tâm lý chiến của Mỹ làm hư hỏng tâm hồn, thì lo mà sửa lại. Cả cuộc đời, cả trái tim, chỉ quyết lòng đi theo sự lãnh đạo của Đảng mà thôi. Chính nghĩa là đây, chắng có ở đâu cả. Việc gì chưa bằng lòng thì anh em trong nhà góp ý chân thành với nhau để cùng xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh văn minh đạo đức.
                                                                                                                        Bố già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét