Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

MỌI NGƯỜI XEM NGỪƠI MỸ NHẬN XÉT VỀ BỌN NGỤY QUÂN, NGỤY QUYỀN VIỆT NAM CỘNG HÒA?



Có rất nhiều bài Stt của người Mỹ, người Việt Nam. Xin trích nguyên văn để các bạn có cách nhìn đúng về nhận thức của Người Mỹ đối với ngụy quân, ngụy quyền Sài Gòn chạy sang Mỹ khi Việt Nam thống nhất đất nước. Cụ thể như sau:

Đây là bức ảnh chụp nguyên văn Tổng thống Mỹ Donald Trump đăng trên Twitter của ông này, sau buổi tiếp Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.
Description: https://i0.wp.com/lh4.googleusercontent.com/-V0Ic2pTs0fA/XNInzNo6sxI/AAAAAAAAAQY/tupzWBNY3XU60Qmzl2JEHcMUaMfPQbJQwCLcBGAs/s640/1.jpg?resize=478%2C640&ssl=1
Dòng trạng thái trên tường của Tổng thống Donald Trump viết rằng: Đó là sự hân hạnh khi đón tiếp Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc tới thăm Nhà Trắng chiều nay.
Ngay lập tức, chỉ sau 9 giờ đồng hồ mà đã được hơn 624 ngàn lượt xem, hơn 2 ngàn lượt chia sẻ, hơn 30 ngàn lượt “like” và hàng ngàn lời bình luận (xem ảnh)
Phản ứng với dòng trạng thái của Trump, một nick name là Pha Tui Hoai đã viết: “Đừng tin Việt Cộng, ngài Tổng thống“. Bình luận đó đã bị phản ứng dữ dội. Trong số đó có Nick name Jack Bristow trả lời rằng:
Description: https://i2.wp.com/lh4.googleusercontent.com/-HovFquaiH9Q/XNIoTQUXipI/AAAAAAAAAQg/FIDErjMDYbwC7CDEQPrP0QB1j-1xC5n6ACLcBGAs/s640/2.jpg?resize=412%2C640&ssl=1
Tạm dịch comment của Jack Bristow: “Mày nghe cho rõ nhé. Chúng mày – những kẻ thuộc chế độ VNCH đều là những kẻ phản quốc. Những con người sáng suốt, bao gồm người Mỹ sẽ không thể tin những người đã phản bội lại đồng bào của mình. Nếu chúng mày đã phản bội đất nước của chúng mày, thì điều gì chắc chắn rằng chúng mày sẽ không phản bội nước Mỹ của chúng tao? Làm sao chúng tao tin bọn mày được chứ? Việt Cộng đã chiến đấu cho đất nước mình mà không hề sợ hãi, họ không phản bội đất nước mình và làm những việc rất tốt, tại sao chúng tao lại không được tin họ? Chúng tao cho chúng mày ở lại Mỹ, chẳng qua vì nhân đạo, chứ không phải là vì đồng minh. Chúng mày chỉ là những con rối, làm những gì chúng tao [người Mỹ] chỉ bảo qua những sợi dây mà thôi.” 
Đó là phản ứng đích đáng dành cho những kẻ phản bội đất nước. Những kẻ phản bội, đớn hèn đã bị chính người Mỹ, người bảo trợ, khinh bỉ chửi thẳng vào mặt rằng, “Chúng tao cho chúng mày ở lại Mỹ, chẳng qua vì nhân đạo, chứ không phải là vì đồng minh”. Và rất thẳng thắn sổ toẹt vào nhân cách hèn hạ ấy rằng: Những con người sáng suốt, bao gồm người Mỹ sẽ không thể tin những người đã phản bội lại đồng bào của mình. “Nếu chúng mày đã phản bội đất nước của chúng mày, thì điều gì chắc chắn rằng chúng mày sẽ không phản bội nước Mỹ của chúng tao? Làm sao chúng tao tin bọn mày được chứ?”
Đấy cũng là bài học đích đáng cho cả những kẻ mưu phản trong nước khi nuôi hy vọng về sự tiếp sức của các chính thể cực đoan bên ngoài để làm “cách mạng màu”. Hy vọng ấy, thi thoảng được hâm nóng bằng vài ba cuộc điều trần cho có vẻ dân chủ, cho có vẻ nước lớn, hoặc vài ba phát ngôn của giới ngoại giao hạng hai. 
Chính đảng cầm quyền nào, chính thể nào rồi cũng phải thực hiện sự ủy quyền lợi ích của nhân dân mà thôi. Quốc gia, dân tộc là tối thượng, công ăn, việc là và sự thịnh vượng của nhân dân là tối thượng. trong một thế giới ngày càng lệ thuộc sâu sắc vào nhau như ngày nay, đất diễn cho tư tưởng sen đầm, bá quyền ngày càng thu hẹp. Chẳng ai lựa chọn bỏ cái lợi lớn mà tranh đoạt cái nhỏ để gây thù chuốc oán.
Với nước Mỹ, điều này cũng đã được dự báo trước từ khi ông Donald Trump tranh cử Tổng thống. Qua việc này, chúng ta thấy rõ người Mỹ nghĩ gì về lũ chống cộng ở hải ngoại và nội địa cũng như về chính quyền và dân tộc Việt Nam ta. Chỉ có những kẻ ngu, cố chấp mới không hiểu điều đó.
Hiện nay, một số bọn phản động đang ráo riết hoạt động ở Việt Nam, mọi người cảnh giác nhé!
Ví dụ như: bọn “Đảng Việt Tân” hay gọi là “Việt Nam Canh tân cách mạng đảng” do tên ngụy quân khét tiếng dã man Hoàng Cơ Minh sáng lập tại Mỹ; “Hội anh em dân chủ”… cũng là bọn như vậy, chúng hằn học, cay cú khi đất nước Việt Nam phát triển, nhân dân Việt Nam ngày càng ấm nop, hạnh phúc…Đúng là 1 lũ như người Mỹ nhận xét.
Hãy cảnh giác với lời nói, việc làm của chúng!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét