Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2019

MONG ÔNG LÝ NHÌN ĐÚNG SỰ THẬT ĐỂ CÓ PHÁT NGÔN THỰC SỰ ĐÚNG


Những bức ảnh ghi lại tội ác của Khơmeđỏ trong 3 năm 8 tháng 20 ngày cầm quyền tại Cămphuchia, chúng đã sát hại dã ma gần 3 triệu người dân vô tội.
 
 












 

Tiếng nói người trong cuộc

“Tuyên bố này phản ánh lập trường của Singapore lúc đó ủng hộ chế độ diệt chủng và muốn nó quay trở lại tại Campuchia. Singapore là nước chủ nhà tổ chức một cuộc họp dẫn đến việc thành lập chính phủ hỗn hợp ba phái Campuchia dân chủ và đã kéo dài cuộc chiến tại Campuchia, cũng như sự thống khổ của nhân dân Campuchia hơn 10 năm. Đó là hành động chống lại sự tồn vong của nhân dân Campuchia”
"Lập luận đó (của ông Lý Hiển Long) cũng là xúc phạm đối với sự hy sinh của quân tình nguyện Việt Nam, những người đã giúp giải phóng Campuchia thoát khỏi chế độ diệt chủng. Những bình luận của ông Lý Hiển Long cũng phơi bày cho nhân dân Singapore và thế giới thấy rằng lãnh đạo Singapore lúc đó thực sự góp phần vào cuộc thảm sát người dân Campuchia".
"Vậy cuối cùng, tôi muốn hỏi ngài Thủ tướng Lý Hiển Long liệu ông có coi phiên tòa xét xử các lãnh đạo Khmer Đỏ là hợp pháp hay không?".
Còn ông Lý, Ông sẽ nói gì?


Dân Việt Nam chúng tôi mong Ông hãy nhìn đúng sự thật để có phát ngôn thực sự đúng.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét