Thứ Ba, 1 tháng 12, 2020

 

THỦ ĐOẠN NGUY HIỂM CỦA CÁC THẾ LỰC THÙ ĐỊCH

Hiện nay trên các trang mạng xã hội, xuất hiện rất nhiều các quan điểm luận điệu xuyên tạc, giả mạo, các thông tin sai lệch, không đúng sự thật bịa đặt của các thế lực thù địch, phần tử cơ hội chính trị. Nhằm mục đích chống phá Đảng ta trước thềm đại hội lần thứ XIII, đặc biệt về công tác nhân sự cán bộ.

Thời gian còn không dài để Đảng ta làm tốt công tác chuẩn bị văn kiện và các mặt cho đại hội Đảng, thì cũng là lúc mà các thế lực thù địch các phần tử cơ hội chính tri, thi nhau, ra sức thổi phồng, suy diễn bóp méo, bịa đặt, quy kết thành những hạn chế yếu kém của Đảng đặc biệt công tác nhân sự của Đang. Chúng cho là thiếu minh bạch việc quy hoạch cán bộ “thanh trừng, bè phái’’ bởi trong nội bộ Đảng có ‘‘ Phe phái’’ phe này, đấu đá phe kia gây mất đoàn kết nội bộ. Thực chất của việc chống tham nhũng chỉ là cuộc đấu đá thanh trừng lẫn nhau một số cán bộ cao cấp bị loại khỏi cuộc chơi, chúng suy diễn, quy chụp soi mọi khuyết điểm của một số cán bộ thành khuyết điểm của đảng. Tổ chức dật tít đánh trúng vào tâm lý vào sự tò mò của một số ít người trên các trang mạng xã hội, theo kiểu quy hoạch nhân sự ‘‘ Ai là Tổng bí thư, ai là Chủ tịch nước, ai là Thủ tướng’’ thật đáng buồn với các chiêu chò khoác lác lừa bịp như thật chúng tiến hành phân tích, nhận định lừa đảo dư luận làm mất lòng tin của Đảng với nhân dân. Trong khi đó công tác nhân sự đại hội Lần Thứ XIII của Đảng được Tổng bí thư chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng khảng định ‘‘ Công tác chuẩn bị nhân sự của đại hội không chỉ là nhiệm vụ của Bộ chính trị, Ban bí thư, của ban chấp hành Trung Ương mà là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị’’ từ đó cho thấy công tác nhân sự được thực hiện trên một quy trình nguyên tắc về xây dựng đảng một cách chặt trẽ, chuẩn bị chu đáo thận trọng, là sức mạnh và ý chí của tập thể là nguyên tắc tập trung dân chủ.

Tất cả những chiêu trò xuyên tạc trước thềm đại hội XIII của các thế lực thù địch, làm ảnh ưởng đến uy tín của đảng cần được phê phán đấu tranh để làm sáng tỏ bản chất âm mưu sâu độc của chúng.

N.H.V

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét