Thứ Ba, 7 tháng 5, 2024

CHIÊU TRÒ TRANH CÔNG ĐỔ LỖI CỦA BỌN PHẢN ĐỘNG

 

            Chúng ta đều biết rằng, Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta chưa bao giờ và không một ai quên cả 2 cuộc chiến tranh chống xâm lược ở 2 đầu đất nước những thập kỷ 70, 80 thế kỷ trước cả! Chỉ có đám phản động viết bài trong dăng trên fb: “8 SÀI GÒN” và các trang mạng phản động khác xuyên tạc bóp méo sự thật hòng đổ lỗi cho Đảng, Nhà nước ta quên cuộc chiến chống Trung Quốc xâm lược thôi. Mục đích sâu xa của chúng là kích động người dân thù hận với Trung Quốc và chỉ có thủ đoạn ấy mới làm bất an xã hội, rối loạn an ninh, làm mất phương hướng ngoại giao nhân dân trong mối quan hệ láng giềng với Trung Quốc - một quốc gia đến 1,5 tỷ dân đang có nhiều lợi thế giao thoa phát triển kinh tế cho Việt Nam hiện nay.

            Thực ra, đám xuyên tạc này là hậu duệ ngụy Sài Gòn, bọn “đu càng vạn dặm” ở bên kia bán cầu Tây đang mắc chứng bệnh chống cộng kinh niên xuyên tạc vô căn cứ. Ngày đất nước xẩy ra chiến tranh chống Trung Quốc thì chúng lợi dụng một bộ phận tàn quân bỏ chạy ngày 30/4/1975 móc nối với các tổ chức thù địch ở Mỹ, phương Tây tìm cách đưa người ra nước ngoài, đã lũ lượt kéo nhau bỏ chạy sang Mỹ, ra nước ngoài để trốn tránh nghĩa vụ với Tổ quốc, ngày nay, khi đất nước bình yên thì lũ lượt kéo nhau về hưởng thụ, rồi rắp tâm chống phá và lên giọng “đạo đức giả” với tiền nhân.

            Hiện nay Đảng, Nhà nước có nhiều chính sách ưu việt đãi ngộ cho người có công trong 2 cuộc chiến tranh chống xâm lược của Trung Quốc, chống Khơme đỏ ở Tây Nam và nước bạn Campuchia. Tuy nhiên, bọn phản động, thù đich đang triệt để lợi dung cuộc chiến này để xuyên tạc kích động nhân tâm và phá hoại mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp hiện nay giữa Việt Nam với Trung Quốc và Cămphchia. Do vậy, chúng ta không thể vô ơn và mơ hồ để cho những kẻ phản động xuyên tạc.

            Hợp tác và đấu tranh luôn là quan điểm nhất quán của Đảng, Nhà nước và nhân dân. Lịch sử có thể khép lại nhưng không được lãng quên, Nhân dân có thể có quyền tự do cảm xúc, bày tỏ, tri ân các anh hùng, liệt sĩ hy sinh trong cuộc chiến chống Trung Quốc xâm lược. Song, không bao giờ để bọn xỏ lá ba que này thâu tóm tâm lý, hướng lái phân tán nhân tâm và lòng yêu nước của mình.

            Thể hiện lòng yêu nước phải bằng cả trái tim nóng, cái đầu lạnh, chống Tàu phải có kế sách, mưu lược tầm chiến lược chứ không thể nóng vội thiện cận, vô mưu như đám xỏ lá ba que này! Chính vì vây, chúng ta cần tỉnh táo, cảnh giác và đập tan thủ đoạn đê hèn của chúng./.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét