Thứ Năm, 30 tháng 5, 2024

CẢNH GIÁC TRƯỚC NHỮNG ÂM MƯU BÔI NHỌ TÂN CHỦ TỊCH NƯỚC TÔ LÂM

 CẢNH GIÁC TRƯỚC NHỮNG ÂM MƯU BÔI NHỌ TÂN CHỦ TỊCH NƯỚC TÔ LÂM

Những ngày qua,nóng nhất không phải thời tiết mùa hè mà là những thông tin xoay quanh chính trường Việt Nam. Như các phương tiện thông tin đại chúng đã đưa tin, đồng chí Tô Lâm chính thức giữ chức chủ tịch nước và thôi giữ chức Bộ trưởng Bộ Công an. Các thế lực phản động nhanh chóng nắm bắt cơ hội tung tin bịa đặt, xuyên tạc nhằm hạ bệ, bôi nhọ danh dự của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Tích cực nhất trong đó có tổ chức khủng bố Việt Tân.
🔊🔊 Những luận điệu mà chúng thường tuyên truyền là:
😡 👉 Thứ nhất, chúng tuyên truyền rằng trong vòng 5 năm đã thay 3 chủ tịch nước khác nhau, tiếp theo sẽ là ông Tô Lâm hay ông Tô Lâm được bầu làm chủ tịch nước thực chất là cuộc đấu đá nội bộ. Đây là một luận điểm hết sức phản động và vô cùng nguy hiểm đối với những người nhẹ dạ cả tin. Việc từ chức của những đời chủ tịch nước tiền nhiệm đã cho thấy đã có bước đột phá mạnh mẽ trong “văn hóa từ chức” của cán bộ, đảng viên; theo đó, những người cảm thấy bản thân không thể hoàn thành tốt công việc hoặc chưa làm hết trách nhiệm thì chủ động xin từ chức để nhường chỗ cho những người thực sự có năng lực và trách nhiệm. Đây hoàn toàn không phải là đấu đá nội bộ hay lợi ích phe nhóm mà là vì lợi ích chung của quốc gia dân tộc.
😠😠 👉👉 Thứ hai, có sự mâu thuẫn giữ tân chủ tịch nước Tô Lâm và Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Luận điệu này hoàn toàn là bịa đặt một cách trắng trợn. Bởi vì, trong công cuộc “đốt lò” mà bác Trọng phát động, Bộ Công an dưới sự chỉ đạo của Bộ trưởng Tô Lâm chính là thanh bảo kiếm sắc bén đã đưa nhiều quan tham ra trước công lý. Đó chính là ví dụ rõ nhất về sự đoàn kết thống nhất trong Đảng chứ không hề có mâu thuẫn, đấu đá quyền lực như bọn phản động vẫn hay tuyên truyền.
St
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'ấu trường dân chủ cл6ea Babn หีเอีาง иHryйH Fac, Sai ซลง Dautruongdanchu.org Việt Tân 21p "Tên lấy hơn tỷ đồng của dân đúp bò àng được bầu làm chỉ cịch nước, they vì phải tống hán vô lò, đúng là tう hề! Bzy nhiêu đủ chứng minh ca Aọi là đốt lò của Trọng chỉ là lam may. thực ra bên trong 12 sự đấu đá pho nhóm." kiến của một độc giả 115 12bìnhluân luận 12 bình lượt chia se'
Tất cả cảm xúc:
1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét