Thứ Tư, 22 tháng 5, 2024

 KHÔNG KHẢ THI Ở CHỖ NÀO VẬY LÊ QUỐC QUÂN?

Vừa qua, Lê Quốc Quân đã cho đăng tải bài viết có tiêu đề: “Ông Nguyễn Phú Trọng và “Trách nhiệm chính trị”, trong đó hắn cho rằng: “Thực tiễn phơi bày ra trước mắt người dân rằng nỗ lực chống tham nhũng của ông là không khả thi.Vì tương lai đất nước, Ông Nguyễn Phú Trọng nên tự nhận “trách nhiệm chính trị”, rồi cho phép tự do báo chí, mở rộng không gian dân sự,…”
Từ lâu, Lê Quốc Quân không còn xa lạ gì với chúng ta, hắn thường xuyên xuất hiện trên các diễn đàn M.X.H, internet và tự nhận là “luật sư yêu nước” đ.ấ.u t.r.a.n.h cho công lý và lẽ phải. Nghe thì o.a.i là vậy nhưng thực tế L.Q.Q là một đối tượng chống phá Đảng, Nhà nước một cách đ.i.ê.n cuồng với nhiều chiêu trò bịa đặt, dựng chuyện và xuyên tạc sai lệch sự thật. Luận điệu “thực tiễn phơi bày ra trước mắt người dân rằng nỗ lực chống tham nhũng là không khả thi” là một minh chứng cho điều đó.
Phòng, chống tham nhũng và tiêu cực ở Việt Nam hiện nay được xem là vấn đề n.ó.n.g và trở thành xu hướng tất yếu không thể đ.ả.o ngược, điều này được đông đảo cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân ủng hộ và bạn bè quốc tế ghi nhận. Chỉ trong năm 2023, Ban Chỉ đạo TW về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực theo dõi và chỉ đạo 68 vụ án, 45 vụ việc; đã khởi tố mới 12 vụ án/45 bị can. Trong đó có nhiều đại án lớn như: Vạn Thịnh Phát, Việt Á, FLC,… các cơ quan tiến hành tố tụng đã tạm giữ, k.ê b.i.ê.n, phong tỏa và thu hồi được nhiều tài sản trị giá hơn 234.000 tỷ đồng, đặc biệt có những vụ thu hồi đạt 100%. Vậy thử hỏi “luật sư yêu nước” rằng liệu không khả thi ở chỗ nào vậy ?
Chắc không cần L.Q.Q phải trả lời thì chúng ta cũng biết “tính khả thi” như nào và hắn cũng không biết công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực của Đảng ta đã gây ấn tượng mạnh với bạn bè quốc tế ra sao. Tổng thống Mỹ Joe Biden cũng từng phải bày tỏ ấn tượng về những nỗ lực trong cuộc chiến chống tham nhũng của Đảng ta với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng rằng: “Tôi hoan nghênh nỗ lực chống tham nhũng và thúc đẩy quản trị tốt của ngài trên cương vị Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam. Giải quyết nạn tham nhũng đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hòa bình và an ninh trong khu vực Đ.N.A và trên thế giới”.
CĐ,VS (st)

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'BLOEL QUỐC QUẢN Nguyễn Phú Trọng và 'Trách nhiệm chính trị' những lùm doàn Phúc . U1/05/2024 quan chức Quốc Quin "mong chủ PRIES C Hơn trước, Xuân Phúc Đam ถนจัต biếu thành). AиyeT มิทู Ông Đức ngài chính nиyeл, ហូបមាំ còn| 13, Nguyên Thưởng chặt Văn nhiệm pháp lyn chính Xem Virơng Hиe. Tblй "Trách được Trách Trung Đáng đồng "thỗi ๘ nhiệm pháp Nhưng phức ช่วนลุ phá thi: Trách nhiệm đầu" giữ ông Phạm Thái là khả năng mã bắt những quan chức hành chức KHÔNG KH THI 0 CHỖ NÀO VẬY QUỐC QUÂN? Fanpage: trong tim'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét