Thứ Ba, 7 tháng 5, 2024

TÌM HIỂU GIÚP BẠN: CỰU CHIẾN BINH - NHÀ VĂN NGƯỜI MỸ: “NƯỚC NGA KHÔNG THỂ SỤP ĐỔ”!

     Cựu chiến binh người Mỹ, nhà văn Noctis Draven:
“Nước Nga không thể sụp đổ, không thể ngừng tồn tại. Nga có thể là một trong những siêu cường cuối cùng trên trái đất không khuất phục trước sự điên rồ của phương Tây.

Cho dù bạn là người Nga, người Mỹ hay bất cứ nơi nào khác, nước Nga cần được bảo vệ.

Bởi vì không còn nơi nào khác để chạy. Chúng ta không còn nơi nào khác để đi, đây là điểm cuối của con đường.

Ngay cả người Nga cũng không hiểu điều gì đang bị đe dọa bởi vì người Nga là những người nghiêm túc, không tin vào những âm mưu, nhưng tôi không quan tâm đến việc họ không thể nhìn ra sự thật. Tôi nhìn thấy sự thật chết tiệt và tôi đang nói với bạn ngay bây giờ: nếu nước Nga sụp đổ, cả thế giới sẽ rơi vào con đường của phương Tây quỷ quái.

Tôi là người Nga? KHÔNG. Nhưng tôi có hiểu chúng quan trọng như thế nào đối với tự do và một trật tự thế giới thực sự không? Và làm thế nào.

Ở Nga, họ nghĩ rằng họ chỉ đang chiến đấu với phương Tây và NATO, họ không hề biết rằng họ đang chiến đấu với chính Satan.

Họ không hiểu rằng Ukraine chỉ là sự khởi đầu, họ không hiểu rằng Ukraine chỉ là trò trẻ con. Phương Tây có ý định hạ bệ cả thế giới về phía họ. Không đời nào chúng ta có thể để Nga thua”./.
Yêu nước ST.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét