Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2020


HÃY MƠ ĐƯỢC BÌNH THƯỜNG NHƯ VIỆT NAM
Ngày 12/7/2020, bệnh nhân covid số 91 người Anh đã chính thức xuất viện và bay về nước sau hơn 100 ngày điều trị ở Việt Nam trong sự ngạc nhiên, ngưỡng mộ của cả thế giới cùng sự vui mừng, tự hào của  nhân dân Việt Nam và kiều bào ta ở nước ngoài...!
Ấy vậy mà trên một số diễn đàn mạng, các phần tử phản động trong số người Việt Nam lưu vong, mà tiên phong vẫn là Huynh Trưởng và Ngô Kỷ (dân mạng vẫn gọi là Linh Trưởng và Ngu Kỷ) lại cho là cả ngành y Việt Nam tập trung cứu chữa 1 người thì kết quả đó là bình thường và vu cho Đảng và Nhà nước ta là dùng ca bệnh này để truyên truyền quảng bá... vv... và vv...
Vậy xin hỏi lũ 3 que phản động rằng: Là bình thường sao khi mà cả thế giới cứ 18 giây trôi qua lại có một người tử vong vì covid? Ngay ở Mỹ mỗi ngày có đến hàng chục ngàn người nhiễm bệnh, đến giờ đã có khoảng 3 triệu người nhiễm và hơn 370 ngàn người đã chết... thì đó cũng là bình thường sao?
Nếu các người có óc thì phải biết rằng, để có điều bình thường đáng mơ ước của nhiều quốc gia như thế thì trước đó cả dân tộc Việt Nam đã phải gồng mình lên để ngăn chặn, khoang vùng, cách ly, dập dịch với sự đồng thuận của cả hệ thống chính trị và toàn dân, nhân dân tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng và các giải pháp phòng, chống covid của Chính phủ... Chứ đâu như ở “thiên đường tự do” của các người, có dịch mà còn cứ nhơn nhơ không đeo khẩu trang, không chịu cách ly, thích đi biểu tình để cho covid nan nhanh hơn, và hậu quả là bệnh viện đã quá tải thì còn đây nhân lực y tế mà tập trung cứu chữa như ở Việt Nam? (!!!).
Vậy các người nên tự nhục đi thôi chứ còn vớt vát gì nữa? (!!!)
                                                          Ngày 13/7/2020
                                                                   HLV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét