Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Chống dịch COVID- 19 làm thế và lực của Việt Nam lên cao trên trường quốc tế



Quá trình dựng nước, giữ nước của cha ông ta đã là minh chứng hùng hồn để thế giới ngưỡng mộ trong chống thiên nhiên, chống giặc ngoại xâm. Trong thời kỳ đổi mới lại một lần nữa, khi chủ nghĩa xã hội ở Liên Xô, Đông Âu đổ vỡ thì Việt Nam vẫn đứng vững với sự kiên trì xây dựng chế độ xã hội chủ nghĩa mà nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho mọi hành động cách mạng là Chủ nghĩa Mác- Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh.
Trong thời kỳ đổi mới, chúng ta đã đạt được nhiều thành tựu, trong đó nổi bật là chế độ chúng ta đang xây dựng là chế độ dân chủ, mọi quyền lực thuộc về nhân dân; mọi người dân công bằng, bình đẳng, không có sự bóc lột không phân biệt, không ai bị bỏ lại phía sau; một chế độ có nền kinh tế ổn định, phát triển; an ninh chính trị ổn định; đời sống xã hội ngày càng nâng cao.
Thêm một minh chứng rất rất rõ nữa là từ đầu năm 2020 đến nay, qua chống dịch COVID- 19, Việt Nam với lượng người mắc vì dịch rất ít và cho đến nay không có ai chết vì bệnh dịch này. Qua chống dịch COVID-19 chắc chắn thế và lực của Việt Nam sẽ nâng cao trên trường quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét