Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

CẢ NƯỚC TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ



Hàng năm cứ đến ngày này, nhân dân cả nước ta đều hướng đến ghi nhận công lao vì nước vì dân của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh, cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập cho dân tộc và bảo vệ tổ quốc, bảo vệ sự bình yên của nhân dân. Mỗi người dân đất Việt kính cẩn, nghiêng mình trước Anh linh của các anh hùng liệt sĩ, bằng những việc làm cụ thể, thiết thực như: làm những việc tốt hơn cho mình, cho gia đình, cho xã hội, góp phần xây dựng xã hội phồn thịnh, văn minh, tươi đẹp hơn. Trước mắt cùng nhau vượt qua những khó khăn mà Đại dịch Covid19 gây ra; tự giác hơn, trách nhiệm hơn trong thực hiện tốt giãn cách xã hội, phòng chống có hiệu quả Dịch Covid 19 tại gia đình mình, cộng đồng mình, như vậy là yêu nước, như vậy chính là đền ơn, đáp nghĩa những người đã hy sinh vì cuộc sống tốt đẹp của ngày hôm nay./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét