Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Các nhà dâm chủ đấu tranh cực gắt



Phe cánh của Phạm Thanh Nghiên đang tích cực tương hỗ Đoan Trang trong việc đả phá bà Hoa, cho rằng Bà Hoa đã ăn hối lộ hàng ngàn đô quỹ của NXB Tự do. Đấu đá là vậy, Phạm Thanh Nghiên vẫn không quên nói đạo lý, chính nghĩa cho rằng đấu tranh này là vì tự do không màng danh lợi. Trong khi cộng đồng mạng (Cđm) phản ứng cực gắt với Phạm Thanh Nghiên và các thành phần trong phe nhóm của NXB Tự do.


Vụ việc đấu đá trong nội bộ NXB Tự do cho thấy rằng: đang có dấu hiệu tư lợi về tài chính và cho thấy sự phân hóa rõ ràng trong nội bộ của các thành phần phản động này. Rõ ràng, về mặt tư tưởng cho các thành viên, họ luôn đưa ra quan điểm đấu tranh vì tự do, dân chủ, không màng đến lợi ích riêng tư. Song, trên thực tế là một việc rất khác, họ coi đây là một nghề kiếm cơm, dĩ nhiên cuộc đấu tranh của họ chỉ mang màu sắc kinh tế.

Ngay sau khi có phản ứng từ bà Phương Hoa, Phạm Thanh Nghiên đã công khai lên mạng đả kích vào lòng tự trọng của bà Hoa, đồng thời lên tiếng bảo vệ Phạm Thị Đoan Trang. Cô Phạm Thanh Nghiên chỉ trích rằng:“Có những lúc mình nghĩ, cái nhóm người A, cá nhân chị C, anh D (dưới vỏ bọc không những “giỏi”, “tốt”, rồi còn “thánh thiện” nữa) mà mình từng hết lòng tin cậy đã “tởm” lắm rồi, không ngờ còn có kẻ tởm hơn.”

Giờ thì mọi thứ đã vỡ lẽ, chân dung phản động cũng được bộc lộ cũng chỉ là vì tiền tài, chứ chẳng phải mục tiêu chính trị, chính nghĩa quốc gia như chúng đã rêu rao./.

Niềm tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét