Thứ Năm, 9 tháng 7, 2020

ĐOÀN KẾT DÂN TỘC, ĐẬP TAN MỌI MƯU TOAN PHÁ HOẠI ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA CÁC THẾ LỰC THÙ ĐỊCH


Đại hội Đảng lần thứ XIII đang tới gần. Toàn dân tộc kỳ vọng và đặt niềm tin lớn lao vào Đại hội. Để góp phần vào sự thành công của Đại hội thì việc lật tẩy, bóc mẽ âm mưu, đập tan các hoạt động phá hoại Đại hội XIII có ý nghĩa rất quan trọng. Bên cạnh sự vào cuộc trực tiếp của các cơ quan chức năng thì bản lĩnh chính trị, sự tỉnh táo, sáng suốt trong tiếp nhận thông tin của mỗi người dân sẽ góp phần đập tan mọi mưu toan phá hoại Đại hội XIII.
Không lấy gì làm lạ khi Đại hội Đảng lần thứ XIII trở thành “trọng điểm” xuyên tạc, phá hoại của các phần tử phản loạn. Xuất phát từ mưu toan cơ bản, xuyên suốt là lật đổ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, xóa bỏ chế độ xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam thì đương nhiên, Đại hội Đảng trở thành “dịp” để các thế lực thù địch tấn công, tăng cường các hoạt động chống phá. Xuyên tạc, bịa đặt, lan truyền thông tin về nhân sự, mạo danh các bậc lão thành cách mạng để chế tác ra các “tâm thư, kiến nghị”, soạn thảo và in ấn, tán phát các tài liệu giả của cơ quan, tổ chức để xuyên tạc, bôi lem lãnh đạo Đảng, Nhà nước… Tất cả các hoạt động mang tính “anh hùng bàn phím” ấy đều được nhào nặn “công phu”, song không thể che lấp được sự thật khách quan.
Sắp tới ngày diễn ra Đại hội Đảng lần thứ XIII, các cơ quan chức năng cần đẩy mạnh hoạt động trấn áp, vạch trần và đập tan các âm mưu, hoạt động chống phá Đại hội. Mỗi người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác chính trị, sáng suốt trong tiếp cận và tiếp nhận thông tin. Chúng ta đọc và tiếp nhận thông tin chính thống, chính thức và kiên quyết phản bác các luận điệu sai trái, các tin đồn ác ý nhằm mục đích phá hoại Đại hội XIII. Sự đoàn kết toàn dân tộc trong thời khắc này sẽ gia tăng sức mạnh đập tan mọi âm mưu, hoạt động chống phá đất nước của các phần tử thù địch. Chúng ta phải nhận thức rằng, thế lực ngoại bang luôn nuôi dưỡng mưu toan nô dịch đất nước ta và không ít kẻ vì tiền và động cơ chính trị đê hèn mà bám đít ngoại bang phản bội quê hương, đất nước. Toàn dân tộc Việt nam đoàn kết! Đập tan mọi mưu toan phá hoại Đại hội Đảng lần thứ XIII!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét