Thứ Ba, 7 tháng 5, 2024

ĐẢNG VỮNG, DÂN TIN VÀO SỰ LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG THÌ TRUYỀN THÔNG PHẢN ĐỘNG SẼ THẤT BẠI MÀ THÔI

 

Kênh Nửa vòng trái đất đã cắt xén, xuyên tạc nội dung trả lời phỏng vấn của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng với truyền thông nước ta mới đây nhất nhân dịp tròn 1 năm xung đột Nga - Ukraina hòng dẫn dắt, lèo lái dư luận theo hướng hiểu sai về quan điểm, đường lối đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta trong quan hệ quốc tế hiện nay. Có lẽ bộ não của biên tập viên chương trình này đã không hiểu được toàn bộ nội dung mà tướng Vịnh nói cũng như ý tứ sâu sa mà tướng Vịnh gửi gắm trong đó. Vì vậy họ mới xuyên tạc, bóp méo như vậy .

Có thể nói, một số kênh truyền thông, thù địch ,thiếu thiện cảm với chế độ ở Việt Nam đã lợi dụng các sự kiện liên quan đến cuộc xung đột Nga - Ukraina để công kích, bôi nhọ, nói xấu, xuyên tạc, kích động ...hòng hạ thấp uy tín của Đảng, Nhà nước Việt Nam với nhân dân .

Nhưng mọi âm mưu, thủ đoạn của bọn họ cũng sẽ thất bại mà thôi. Đường lối, chủ trương, quan điểm của Đảng, Nhà nước ta luôn nhất quán, kiên định, luôn đặt lợi ích quốc gia dân tộc lên trên hết, hài hòa trong quan hệ với các nước trên thế giới. Việt Nam không chọn bên, không chọn phe, mà Việt Nam chọn lẽ phải. Việt Nam không phải là nước vô ơn, đã là bạn bè từng gắn bó mật thiết thì thủy chung son sắt. Những lần bỏ phiếu trong các kỳ họp của Liên Hợp Quốc đã chứng minh điều đó, không thế lực nào, không kẻ nào có thể đổi trắng thay đen được. Đảng vững, dân tin vào sự lãnh đạo của Đảng thì vài ba cái tổ chức phản động lưu vong, vài ba cái kênh truyền thông cho dù có bày đủ trò cũng đâu có làm gì được ./.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét