Thứ Ba, 7 tháng 5, 2024

HỘI THẢO NÂNG TẦM “TAM CÔN XUYÊN DIỆP” TRƯỚC NHỮNG THẤT BẠI VỀ TÌNH HÌNH XUYÊN TẠC VIỆT NAM

 

Một cuộc hội thảo làm tăng tính hài kịch, bi kịch và trình độ “Tam côn xuyên dip của Việt Tân. Xuyên suốt cuộc Hội thảo, các anh chị Việt Tân cố tìm ra cho bằng được sự “tinh xảoˮ và “điêu luyệnˮ trong nghề photoshop, cách tương tác suy diễn của từng thành viên hội thảo.

Về lịch sử Việt Tân khẳng định và nâng cấp tầm vũ trụ Mỹ không xâm lược Việt Nam vì Mỹ là bố của mỗi ông bố, cụ của cụ tổ Việt tân. Cộng sản xâm lược quốc gia miền Nam của Việt tân chứ không phải Mỹ. Mỹ chỉ mang theo hàng trăm ngàn quân của Mỹ và các nước chư hầu sang du lịch Việt Nam và mang sữa cho cha ông Việt tân uống chứ không phải xâm lược Việt Nam.

Về quân sự, Việt tân tự hào cha ông họ là một đội quân hạng tư thế giới nên việc đu càng trực thăng là môn thể thao khó nhất chưa ai làm được nhưng cha ông họ đã làm được. Đó là một niềm tự hào và là truyền thống quý báu để họ tiếp thêm sức mạnh sản xuất vũ khí như tàu Nhựt tạo, sung siêu nhẹ bằng bìa carton, luyện tập, duyệt binh để chờ ngày lật đổ Cộng sản.

Về kinh tế, hiện giờ họ có hàng chục ngàn thùng tiền các thành viên quản lý theo từng tốp vài người mang trước ngực ở khắp nước Mỹ, Châu Âu, châu Á, Mỹ La tinh... Họ cũng dự định sẽ tấn công Trung Quốc đầu tiên để lấy 36 ngàn tỷ USD phát miễn phí cho người dân Việt Nam.

Về văn hóa xã hội, họ chủ trương khuyến khíchTây hóa, Lấy văn hóa nước Mỹ làm nền tảng để xây dựng văn hóa trong nước, Mỹ là chân lý, là bố, cụ, thần, thánh của người Việt.

Về đối ngoại, tương lai Việt tân chủ trương đối ngoại tầm vũ trụ và hy vọng có một nền ngoại giao vượt ra ngoài hành tinh này. (Ước mơ siêu đẳng).

Để làm được điều đó, các thành viên Việt tân phải ra sức học tập nâng cao trình độ xoi, sóc, xỏ, mói... bất cứ sự kiện gì ở Việt Nam phải làm sao viết cho được mấy điều tuyên truyền suy diễn cho được ít ra phải có 90% dân số nghèo đói, nhà không có ở, bầu trời Việt Nam toàn màu đen, xám... và cuối cùng phải kết luận cho bằng được: Cộng sản là độc tài, vì Cộng sản mà mất quốc gia miền Nam, Cộng sản còn tồn tại thì dân còn đói khổ,...v.v.

Tóm lại, Hội thảo khẳng định cháy nhà, động đất, lũ lụt, dịch bệnh, hay đau bụng,... tất cả đều do Cộng sản mà ra, tại cộng sản hết. Cuộc Hội thảo đã nâng tầm “Tam côn xuyên dip của Việt tân, định hình cho một đảng cầm quyền nước Mỹ trong tương lai,... Việt Tân giỏi quá Fugacar ạ! Hồng phúc của nước Mỹ là Việt tân chứ còn ai nữa… Đó là sự lố bịch, rẻ tiền không che mắt được ai của Việt Tân./.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét