Thứ Ba, 7 tháng 5, 2024

GIỌNG ĐIỆU ĐU CÀNG NGÁO NGƠ, QUEN THÓI ĐỔ THỪA

 

Khi Mỹ rút quân, đã có một âm mưu từ trước rằng Hoa Kỳ để lại cho ngụy Sài Gòn (VNCH) tất cả các vũ khí mà họ đang sử dụng. Không những thế, sau Hiệp định Pari Mỹ đã cấp tập viện trợ thêm vũ khí mới. Có thể nói Ngụy quyền Sài Gòn có một kho vũ khí khổng lồ, hơn nữa còn có ưu thế vượt trội về Không quân, Hải quân, xe tăng, thiết giáp, thậm chí cả lục quân so với quân giải phóng miền Nam. Vậy tại sao lại thua?

Còn nhớ báo chí phương Tây thời đó nói rằng sau khi thua trận người ta thấy có những kiện hàng còn mới nguyên chưa khui, tổng kho Long Bình còn đầy ắp các loại vũ khí, chỉ thiếu mỗi bom nguyên tử, mặt trận miền Tây (QK9)vũ khí chưa hề đụng đến,.... thế nhưng, sau khi đu càng sang bển mấy anh ba que đổ lỗi cho quan thầy bỏ rơi, không viện trợ vũ khí nên bị thua.

Chắc thanh niên ba que này đang bị ngáo khi viết Status này, chúng phải biết rằng, ngụy Sài Gòn là lính đánh thuê cho ngoại bang, đánh nhau cũng có lý tưởng (vì tiền), nhưng chính nghĩa thì không, vì thế khi ra trận tinh thần bạc nhược khi không có quan thầy đế quốc chống lưng. Thể hiện đội quân quen sống dựa dẫm vào quan thầy, hèn nhát,.... nay thua trận chúng lại đổ cho ngoại bang không viện trợ vũ khí nên để mất miền Nam. Miền Nam nào của đám tay sai cho Mỹ? Miền Nam là một nửa của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa, là của nhân dân cả nước chứ đâu phải của ngụy quyền Sài Gòn và những kẻ ăn bám theo,... Quả đúng là ba que nhận càn, ngáo nên đổ lỗi cho quan thầy cắt viện trợ nên ngụy quyền Sài Gòn mới sụp đổ nhanh chóng, tháo chạy sang Mỹ./.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét