Thứ Tư, 8 tháng 5, 2024

karaoke trá hình

 

Nhiều quán ở khắp các tình, thành trong cả nước hiện nay có dấu hiệu kinh doanh không lành mạnh. Mặc dù đã nhiều lần bị “tuýt còi” nhưng vì lợi nhuận lớn, nhiều cơ sở vẫn cố tình vi phạm nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an ninh trật tự tại địa phương.

Nhiều năm nay, nhân dân ở gần các quán karaok luôn bức xúc vì sự hoạt động của quán karaoke, nhiều quán thường xuyên xuất hiện những nữ tiếp viên ăn mặc “mát mẻ” vào ra dường như không chịu bất kỳ sự kiểm tra, quản lý nào.

Bên trong đó là cả những vấn đề phức tạp. Sau một thời gian trinh sát, phát hiện các đối tượng nghiện ma túy thường tụ tập tại quán karaoke Quang Vinh ở địa bàn H. Duy Xuyên nên bất ngờ kiểm tra, bắt quả tang hàng chục đối tượng đang sử dụng ma túy. Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có tổng cộng 34 đối tượng đang sử dụng ma túy tổng hợp. Bước đầu lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản đối với ông Quang về hành vi để người khác lợi dụng sử dụng chất ma túy trong khu vực, phương tiện mình quản lý, lập biên bản vi phạm hành chính các đối tượng sử dụng ma túy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét