Thứ Ba, 7 tháng 5, 2024

ĐỪNG THAO TÚNG TÂM LÝ HƯỚNG LÁI DƯ LUÂN SUY NGHĨ SIÊU HÌNH, VỤN VẶT, ĐÊ TIỆN NHƯ THẾ THƯA ANH NGÔ BẢO CHÂU!

 

Đảng nhà nước ta có nhiều chính sách ưu việt nhưng vẫn có kẻ vô ơn như anh Ngô Bảo Châu thế là cùng.

Về chính sách của Đảng, Nhà nước, tôi lấy ví dụ:

Trẻ em miễn hoàn bộ học phí mẫu giáo, bảo hiểm y tế toàn phần đến hết 6 tuổi. Người khuyết tật có đủ giấy tở thủ tục pháp lý, tùy theo mức độ khuyết tật được trợ cấp từ 600 ngàn đến trên 1 triệu đồng/ tháng.

Học sinh vùng đồng bào dân tộc thiểu số được chu cấp toàn phần gạo ăn, sách vở, một khoản tiền đủ để chi phí cho sinh hoạt, miễn toàn phần học phí, vào đại học được ưu tiên xét tuyển.

Người già không phải đối tượng hưu trí thì 75 tuổi trở lên được trợ cấp khoảng 600 ngàn đến trên 1 triệu đồng/tháng, tùy mức tuổi: 75, 80,85, 90....theo quy định.

Hàng triệu gia đình có công, thương binh, liệt sĩ đều được hưởng các chính sách ưu Việt của Nhà nước.

Ngoài ra, nhiều chính sách khác cho người dân vùng sâu, vùng xa, người nghèo, người cận nghèo, người đau ốm bệnh tật hiểm nghèo, dài ngày đều có chính sách hỗ trợ của Nhà nước.

Khi đất nước từ chiến tranh đổ nát, Bắc - Nam chia cắt, bị Mỹ và phương Tây cấm vận, Nhà nước vẫn có nhiều chình sách thu hút người tài và hỗ trợ sinh viên đi đào tạo nước ngoài về phục vụ Tổ quốc. Ngay cả khi đất nước có chiến tranh nhưng các vị Mạc Văn Trang, Nguyễn Quang A, Nguyễn Khắc Mai, Nguyễn Ngọc Chu....vẫn không phải ra chiến trường cầm súng mà đi du học một mạch thẳng như cái mực cưa. Rồi thời bình, dân đói phải ăn bo bo, khoai độn sắn nhưng những sinh viên như Ngô Bảo Châu cũng được chu cấp ăn học cho đến khi thành giáo sư tiến sĩ. Khi về nước còn được cấp cả cái biệt thự to đùng, rồi cho anh làm Viện trưởng Viện toán cao cấp.Vậy mà vẫn chỉ là phường "giá áo túi cơm" chưa có cống hiến gì cho đất nước nhân dân,

Thế thì, đã khi nào Ngô Bảo Châu tự hỏi: "Mình đã thành đạt và mình đã làm được gì cho Tổ quốc này chưa???"

Lênin là lãnh tụ mạng lại độc lập, tự do, ấm no, hạnh phúc cho nhân dân Việt Nam, tư tưởng của Người là tư tưởng lãnh đạo của Đảng CSVN. Vì thế, nếu phải bỏ tiền ra xây tượng đài Lênin vẫn phải xây mà chính sách an sinh xã hội vẫn phải làm, mà Đảng và Nhà nước ta đã làm và đang làm mạnh hơn vì sự phồn vinh của dân tộc chứ đã bao giờ ngưng nghỉ đâu! Đó là trách nhiệm của Đảng CSVN gần 100 năm qua với dân tộc.

Anh là giáo sư, nhờ ơn của Đảng anh mới trưởng thành. Thế nên anh đừng làm cái kiểu " vừa đỗ ông nghè đã đe đất nước", đừng làm cái kiểu "có tài mà không có đức", bất hiếu, vô dụng; đừng thao túng tâm lý hướng lái dư luận suy nghĩ siêu hình, đạo đức giả tạo, dắt mũi đồng bào, làm thằng phản động tuyên truyền chống phá, hết xuyên tạc Bác Hồ giờ anh lại xuyên tạc Lênin như thế. Nếu anh làm thế mời anh sang Ucraina mà sống thưa anh Ngô Bảo Châu./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét