Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2023

Kẻ vô ơn mang tên Nguyễn Xuân Diện

 

Được Nhà nước Việt Nam tạo điện kiện cho ăn học và có được trình độ như hiện tại nhưng Nguyễn Xuân Diện luôn lấy cái mạc “phản biện xã hội” để xuyên tạc nhưng chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, hùa theo những kẻ cơ hội chính trị để phá hoại đất nước từ bên trong.

Mới đây. Nguyễn Xuân Diện khiến mọi người vỡ òa với sự “nâng bi” đối với chế độ “tay sai” VNCH khi so sánh một cách vô căn cứ giữa đội ngũ cán bộ, công chức của ta với đội ngũ công chức của chế độ ngụy quân, ngụy quyền Sài Gòn (VNCH trước năm 1975) rằng: “Tác phong, sự tận tuỵ và đạo đức cán bộ công chức ngày nay thua rất xa đội ngũ này của VNCH”.

Được biết Nguyễn Xuân Diện sinh năm 1970 tại miền Bắc nước ta, vậy khi chế độ VNCH sụp đổ và quân, lính của VNCH chạy “tụt quần” sang bên California thì Nguyễn Xuân Diện mới 5 tuổi. Với cái độ tuổi đang chạy nhông nhông ngoài đường và chưa ra khỏi lũy tre làng thì Nguyễn Xuân Diện sao biết tác phong của đội ngũ ngụy quyền Sài Gòn như thế nào mà so sánh.

Với đội ngũ cán bộ công chức phục vụ cho chế độ tay sai bán nước thì mọi hoạt động cũng đều phục vụ cỗ máy chiến tranh của Mỹ, ngụy chứ không phải phục vụ người dân. Vậy anh Diện biết gì mà so sánh, hả?

Để muốn biết đội ngũ công chức của của chế độ tay sai, ngụy quân, ngụy quyền Sài Gòn như thế nào thì chỉ cần xem đám quan chức của chế độ đó ra sao thì sẽ rõ. Bản chất của chế độ VNCH thì tôi không cần nói thêm nữa vì những bài viết đầy trên mạng mà chỉ cần bỏ vài giây là có thể tìm kiếm hàng nghìn, hàng vạn bài viết liên quan.

Hiện tại, Nguyễn Xuân Diện đang “ăn bám” Nhà nước với cái  mác công chức thế nhưng lại đi chê bai đồng nghiệp của mình, so sánh họ với công chức ngụy quyền Sài Gòn thì chẳng khác nào tự vả vào mặt Nguyễn Xuân Diện. Trong khi Nguyễn Xuân Diện đang hưởng chính sách đãi ngộ của Nhà nước, hưởng lương và chính sách liên quan nhưng lại luôn mồm chửi bới, mạ lị chế độ thì khác gì kẻ vô ơn, bất trung, bất hiếu.

Sống vô ơn, hai mặt như vậy thì chẳng có cái kết tốt đẹp nào đâu Nguyễn Xuân Diện à. Làm người thì nên biết ai tốt với mình, ai lợi dụng mình mà có cách ứng xử cho phù hợp, đừng để đến lúc hết giá trị lợi dụng mới ngã ngửa thì lúc đó lại “ước gì cho thời gian trở lại”./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét