Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2023

Kẻ phản động nhưng luôn tự nhận mình là “yêu nước”

 

Nguyễn Văn Đài dường như là một cái tên không còn quá xa lạ trong làng “phản động và chống phá”, nếu theo dõi facebook của tên này thì sẽ thấy rõ bản chất, bột mặt thật sự của hắn. Tuy là một kẻ chống phá chế độ nhưng Đài lúc nào cũng tỏ ra mình là một người yêu nước luôn đấu tranh vì tự do, dân chủ.

Dường như mỗi bài đăng, mỗi thông tin mà Đài cho đăng tải luôn nhằm vào Đảng, Nhà nước để công kích, xuyên tạc, ngoài ra còn để nói xấu, bôi nhọ lãnh đạo của Đảng và Nhà nước ta. Mới đây trước việc Phan Thị Thanh Nhã bị bắt giữ để điều tra về tội “hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” và Trương Văn Dũng- một kẻ chuẩn bị được đưa ra xét xử về tội tuyên truyền chống nhà nước thì Đài ngay lập tức kêu gọi ủng hộ 2 kẻ này. Thậm chí hắn còn gọi đây là hành động của “chính quyền phản động”. Vẫn lặp lại những luận điệu cũ, Đài vẫn cho rằng “chế độ độc tài CS Việt Nam là xấu xa, cổ hủ và tồi tệ”.

Để bao biện cho những việc làm bẩn thỉu của mình, Đài luôn tự nhận rằng mình đấu tranh là vì tự do, dân chủ, là do lòng “yêu nước” chân chính. Tuy nhiên hắn không nói rõ là mình yêu đất nước “ba quẻ xỏ lá” nơi mà những kẻ đồng chính kiến với Đài vẫn luôn mơ mộng về tự do và dân chủ. Chẳng có một người yêu nước chân chính nào lại đi ủng hộ cho những kẻ chống phá lại chính đất nước mình, chính dân tộc mình cả.

Nếu là một người yêu thực sự thì dù ở đâu, dù làm bất cứ việc gì thì người ta vẫn luôn hướng về quê hương đất nước, vẫn luôn mong muốn đóng góp một phần sức lực dù là nhỏ bẻ để góp phần giúp đất nước ngày càng phát triển và giàu mạnh. Nhưng với N.V.Đ thì ngược lại, hắn tuy ở nước ngoài nhưng vẫn luôn hoạt động chống phá lại đất nước một cách “tích cực”. Những việc làm của hắn là đi ngược lại với đất nước, hắn đang chống lại quê hương của mình. Thật nực cười khi một kẻ chuyên “cõng rắn cắn gà nhà” như Đài nhưng lúc nào cũng tỏ ra mình là một người yêu nước thực sự./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét