Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

BỘ ĐỘI MÌNH NGỘ QUÁ PHẢI KHÔNG EM🌼
Bộ đội mình ..... ngộ quá phải không em
Tự nhiên lại đi ra rừng sinh sống
Khi doanh trại thì khang trang, sạch bóng
Lại nhường cho dân chẳng chút phiền lòng
Bộ đội mình.... Em có thấy ngộ hông
Mùng mền đó.... Nhưng không ai chịu đắp
Giường thẳng hàng, các anh lo sắp đặt
Để người về còn có chỗ để nghỉ ngơi
Bộ đội mình.... sao ngộ quá em ơi
Tự đi nhận về...những phần gian nan vất vả
Bởi trái tim con người...phải đâu là sắt đá
Thiêng liêng làm sao hai tiếng gọi Đồng Bào.
Bộ đội mình.. Em thấy ngộ lắm sao
Tự mình đi chợ, rồi nấu cơm, lo nước
Triệu trái tim chỉ một niềm mơ ước
Làm sao cho dân được đầy đủ vẹn đường.
Bộ đội mình.... Anh thấy rất kiên cường
Lạnh run người... Nhưng vững vàng ý chí
Tình Quân dân trải qua bao thế kỷ
Vẫn thủy chung, son sắc vẹn câu thề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét