Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

SỰ "LẠM, MẠO NHẬN" CỦA NHỮNG KẺ "BẤT CHÍNH DANH", RẤT KHỐN NẠN, CẦN DẸP SẠCH !

Mấy năm lại đây xuất hiện một số thành phần bất hảo, từ loại "có học" đến thứ "vô học", thậm chí có kẻ là tội phạm, nhưng thích tự xưng "đại diện" cho ai đó, hoặc nhóm gì gì, một cách trơ tráo, bất lương. Đó là một sự "mạo nhận, hoặc lạm nhận", của những kẻ "bất chính danh", với động cơ xấu xa và đen tối; những loại này rất khốn nạn, pháp luật và xã hội cần chung tay dẹp sạch, để cho đất nước được yên bình.

Những kẻ này, có thể nêu mấy ví dụ sau:

1. Cha con Lê Đình Kình, cùng Bùi Viết Hiểu vốn là những "quan tham", đã bị kỷ luật và sa thải, cùng nhóm "Đồng Thuận" là những thành phần "đầu bò, đầu bướu", siêng ăn, nhác làm, chuyên cờ bạc, nghiện ngập; nhưng chúng đã "mạo, lạm nhận" là "đại diện cho người dân Đồng Tâm" (!!). Sự vi phạm pháp luật và tội ác man rợ của chúng đã và sẽ bị đền tội xứng đáng, trước người dân Đồng Tâm lương thiện.

2. Những kẻ cơ hội, bất mãn, trong đó có nhóm "Tứ đại cu" (bài trước đã nói rõ), NoU ba xạo...tự nhận mình là "nhân sỉ, trí thức" ngụy biện cho tội ác của cha con Lê Đình Kình và nhóm "Đồng Thuận", cũng là sự "mạo, lạm nhận" rất trơ tráo. Bởi có hàng triệu trí thức chân chính, họ biết đâu là đúng, việc gì là sai, chứ không ngu muội như các vị. Họ nhìn những kẻ này cũng như tên "vô học", chứ "nhân sỉ" cái nỗi gì, có mà "nhân đĩ" (con đĩ chính trị hết thời).

3. Lại có kẻ tự xưng là CCB,TB (Nguyễn Xuân Bình, phường Láng Hạ, HN), cũng là sự "lạm nhận vô liêm sỉ". Có chăng là thứ "du thủ, du thực" mà người ta thường thấy kẻ này tự xưng là TB để hù dọa, phe vé ở sân Mỹ Đình mỗi khi có những trận giao đấu bóng đá được người hâm mộ quan tâm. "Người lính Cụ Hồ", dầu là đang tại ngũ, hay đã về với đời thường, thì họ vẫn giữ đúng tư cách một người quân nhân cách mạng, xứng đáng với niềm tin yêu của người dân, chứ đâu như kẻ "phong thần" cho giặc.

4. Những danh hiệu, quân hàm sĩ quan mà Nhà nước phong cho ai đó là sự ghi nhận, cho người xứng đáng. Chứ khi không còn xứng đáng nữa, thì mặc nhiên nó đã bị tước bỏ; có chăng là còn mức lương tương đương chưa bị tước bỏ mà thôi; chứ có đâu còn là "tá, tướng" mà khoe mẽ. Mấy hôm rồi Nguyễn Đăng Quang, lên mấy đài "thối mồm" của ngoại quốc, xúc phạm sự hy sinh của những chiến sỹ vốn là đồng chí của mình, Y khoe mẽ là "đại tá CA" mà không biết ngượng mồm. Dầu chưa có một văn bản tước quân hàm của Y, thì cũng là một sự "lạm nhận" rất bỉ ổi, bởi "y phục không xứng kỳ đức" đã từ lâu.

5. Có những Lm, thực chất là những kẻ "Pharisêu giả hình", nhưng đã mạo nhận "nhân danh Chúa"; thay vì đem Tin mừng đến cho mọi nguời, thì lại đem đến cho Chiên lành sự ám ảnh, thù hằn và đau khổ. Sự mạo nhận này là sự báng bổ rất nặng nề đối với Thiên Chúa; những kẻ nầy chắc chắn sẽ bị trừng phạt còn hơn đối với Satan, Giuda, cho dầu hiện tại chúng đang tác oai, tác quái đâu đó ở thế gian này.

Những kẻ "mạo, lạm nhận" nêu trên, tuy khác nhau về cách thức, nhưng đều giống nhau ở bản chất "lừa đảo" để "dẫn dụ" người dân chống lại chính quyền, hòng lật đổ chế độ, phá hoại sự yên bình của xã hội, triệt tiêu yếu tố ổn định chính trị, ngăn cản sự phát triển của đất nước. Chúng là những kẻ "bất chính danh", không đại diện cho bất cứ người dân lương thiện nào, hay một tổ chức hợp pháp nào cả. Vì chúng hèn mọn, lạc lõng, bất lực, nhưng tham vọng đen tối thì qúa lớn (đến mức vô vọng), nên "mạo, lạm nhận" cái vốn chúng không có.

"Trò Mèo" này rất khốn nạn, pháp luật và xã hội cần mạnh mẽ chung tay dẹp cho sạch. Nhà nước đừng chần chừ gì nữa, hãy dọn chúng như dọn sạch những thứ đồ giả độc hại, hãy cách ly chúng như cách ly con bệnh dễ lấy lan, hiện tại đang đe dọa thành "đại dịch" rất nguy hiểm này.
st

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét